12/04/2018 04:10 GMT+7

​B.M nhẹ nhàng vào bán kết Champions League

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 12-4, Bayern Munich (B.M) đã cầm hòa Sevilla 0-0 trong trận tứ kết lượt về trên sân nhà và giành vé vào bán kết Champions League nhờ chiến thắng 2-1 ở lượt đi.

Một tình huống bỏ lỡ cơ hội của Robben. Ảnh: REUTERS
Một tình huống bỏ lỡ cơ hội của Robben. Ảnh: REUTERS

Với chiến thắng 2-1 ở lượt đi, B.M nhập cuộc thận trọng với đội hình lùi thấp, tạo cơ hội cho Sevilla vùng lên chiếm lĩnh thế trận. Tuy nhiên, với những pha lên bóng chậm và thiếu yếu tố bất ngờ từ hai cánh, Sevilla đã không gây được nhiều nguy hiểm cho khung thành thủ môn Sven Ulreich.

Sau khoảng 30 phút lép vế, B.M đẩy cao đội hình giành lại thế trận và gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự Sevilla bằng những pha phối hợp bật tường nhanh ở cự li ngắn. Dù tạo ra rất nhiều tình huống nguy hiểm, nhưng do nôn nóng nên Franck Ribery, Lewandowski, Arjen Robben, Thomas Mueller… đều dứt điểm hỏng ăn trong tư thế thuận lợi, khiến B.M không có được bàn thắng.

Các cầu thủ B.M ăn mừng sau khi đoạt vé vào bán kết. Ảnh: REUTERS
Các cầu thủ B.M ăn mừng sau khi đoạt vé vào bán kết. Ảnh: REUTERS

Ngoài ra, cũng phải kể đến sự xuất sắc của thủ thành David Soria - người đã có ít nhất 3 pha cứu thua ở trận này, trong đó có hai cú dứt điểm từ cự li gần của Ribery và Robben.  

Dù không thể chọc thủng lưới Sevilla nhưng B.M cũng không cho đối thủ có cơ hội ghi bàn vào lưới thủ thành Sven Ulreich và giữ vững tỉ số 0-0 đến hết trận. Với kết quả này, “hùm xám” đã vượt qua Sevilla với tỉ số chung cuộc 2-1 và giành vé vào bán kết Champions League.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên