09/05/2018 16:31 GMT+7

Blatter phản đối việc đồng tổ chức World Cup

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Cựu chủ tịch Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) Sepp Blatter vừa lên tiếng cảnh báo FIFA chỉ nên tổ chức World Cup tại một quốc gia thay vì nhiều nước đồng chủ nhà.

Ông Blatter không tán thành việc World Cup được tổ chức ở nhiều quốc gia. Ảnh: THE GUARDIAN

Cựu chủ tịch Blatter cho rằng, việc tổ chức World Cup ở một nước sẽ giúp giải đấu này đảm bảo chất lượng. Ông Blatter cũng chỉ trích việc FIFA muốn tổ chức World Cup ở nhiều quốc gia là để đáp ứng tham vọng nâng số lượng các đội dự giải, qua đó thu nhiều tiền hơn.

Phát biểu của ông Blatter được đưa ra khi liên minh Mỹ, Canada và Mexico tỏ ra áp đảo trong cuộc đua trở thành chủ nhà World Cup 2026.

HLV Mourinho giải quyết vụ trốn thuế

HLV Mourinho (phải) có thể yên tâm dẫn dắt M.U sau khi giải quyết ổn thỏa cáo buộc trốn thuế. Ảnh: REUTERS

Vụ án trốn 2,9 triệu bảng tiền thuế của HLV Jose Mourinho (Manchester United) đã chính thức khép lại sau khi ông thầy người Bồ Đào Nha đạt được thỏa thuận đóng tiền và nộp phạt cho cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha.

Theo thỏa thuận nói trên, HLV Mourinho chấp nhận nộp đầy đủ số tiền 2,9 triệu bảng kèm theo khoản phí 703.000 bảng tiền bồi thường. Dự kiến, vài tuần tới, Cơ quan thế vụ Tây Ban Nha sẽ rút đơn kiện khỏi tòa án.

LĐBĐ Nga bị phạt vì để CĐV phân biệt chủng tộc

Pogba là một trong những mục tiêu phân biệt chủng tộc của CĐV Nga. Ảnh: AFP

FIFA vừa đưa ra án phạt LĐBĐ Nga 30.000 Francs Thụy Sỹ (tương đương 25.000 euro) vì không thể kiểm soát và để các CĐV chế giễu các cầu thủ da màu của đội tuyển Pháp trong trận giao hữu Nga thua Pháp 1-3 hồi tháng 3 vừa qua.

Trong trận cầu nói trên, các CĐV Nga đã để lại hình ảnh vô cùng xấu xí khi tạo ra nhiều âm thanh và hành động mô phỏng loài khỉ hướng về tiền vệ Paul Pogba (Manchester United) và Ousmane Dembele (Barcelona) của tuyển Pháp.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên