10/03/2011 10:27 GMT+7

Birmingham thoát vùng nguy hiểm

NHẬT ANH  (Theo AP)
NHẬT ANH  (Theo AP)

TTO – Ở trận đá bù vòng 19 Premier League diễn ra rạng sáng nay, với tỷ số hòa 1-1 với Everton, CLB Birmingham đã tạm thoát khỏi khu vực xuống hạng.

TTO –  Ở trận đá bù vòng 19 Premier League diễn ra rạng sáng nay, với tỷ số hòa 1-1 với Everton, CLB Birmingham đã tạm thoát khỏi khu vực xuống hạng.

Cả hai bàn thắng đến diễn ra trong hiệp một. Birmingham dẫn trước ở phút 17 nhờ công của cầu thủ người Chile Jean Beausejour. John Heitinga gỡ hòa cho Everton ở phút 35 sau pha đánh đầu dũng mãnh. .

Với một điểm có được, Birmingham vượt qua West Ham, đứng ở vị trí thứ 17, bằng điểm với West Ham nhưng hơn hiệu số bàn thắng và đá ít hơn một trận.

Birmingham đang đối diện với ngưỡng cửa xuống hạng dù đã bất ngờ hạ Arsenal để giành Carling Cup. Dù đang vào sâu ở FA Cup nhưng ở Premier League, thầy trò HLV Alex McLeisch vừa thua liên tiếp 2 trận.

*Với những phát ngôn thiếu kềm chế với trọng tài người Thụy Sỹ Massimo Busacca sau trận thua Barcelona ở vòng 1/16 Champions League, cả HLV Wenger và cầu thủ Samir Nasri đã bị Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) buộc tội có hành vi không đúng mực.

Ủy ban kỷ luật của UEFA sẽ xem xét các báo cáo và ra án phạt vào ngày 17-3-2011.

NHẬT ANH  (Theo AP)

NHẬT ANH  (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên