07/01/2018 08:43 GMT+7

Bình và chiếc áo của thủ môn Almunia

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - CĐV của Arsenal Bùi Gia Ngọc Bình vừa đón nhận niềm vui khi được thần tượng của mình là cựu thủ môn Manuel Almunia (Arsenal) gửi tặng chiếc áo anh từng mặc thi đấu tại Champions League.

Bình và chiếc áo của thủ môn Almunia tặng. Ảnh: NVCC
Bình và chiếc áo của thủ môn Almunia tặng. Ảnh: NVCC

Điều thú vị, chính Almunia đề nghị tặng áo cho Bình sau một cơ duyên hết sức bất ngờ thông qua những ngày tương tác trên mạng xã hội. Một điều lạ, thay vì yêu mến các ngôi sao của Arsenal, Bình lại thần tượng thủ môn Almunia - một người thường xuyên phải ngồi ghế dự bị. Bình yêu mến Almunia bởi những đóng góp thầm lặng của anh ít được tôn vinh nhưng phải đối mặt với áp lực kinh khủng vì sai lầm.

Sau khi Almunia rời Arsenal vào năm 2012 đến khi thủ môn này chính thức giải nghệ vào năm 2014, Bình vẫn không ngừng dõi theo thần tượng của mình. Anh liên tục chia sẻ những bài viết về Almunia trên các trang mạng xã hội và gắn “hashtag” có tên thủ môn này. Thường xuyên chơi mạng xã hội và thông qua những “hashtag” đó, Almunia bắt đầu biết đến Bình.

Trong một lần chia sẻ bài viết trên mạng xã hội Instagram và mạnh dạn gắn tag tên “Almunia”, Bình bất ngờ nhận được tin nhắn của Almunia. Bày tỏ cảm động trước tình yêu của Bình dành cho mình, thủ môn người Tây Ban Nha này quyết định gửi tặng Bình một chiếc áo đấu để tri ân anh. Cột mốc đáng nhớ này diễn ra vào ngày 20-4-2017. Bình chia sẻ: “Cho đến bây giờ tôi vẫn không tin đó là sự thật. Mọi thứ giống như một giấc mơ vậy. Sau khi nghe Almunia sẽ gửi tặng áo, tôi đã chờ đợi từng giờ để cầm trên tay chiếc áo đấu mơ ước. Tôi muốn khoe với cả thế giới về điều này”.

Bẵng đi một thời gian dài, ngày 29-12 vừa qua, Bình mới nhận được chiếc áo đấu thủ môn Almunia gửi tặng từ UAE - nơi anh đang là HLV thủ môn của CLB Al Jazira. Chia sẻ qua tin nhắn với Bình, Almunia cáo lỗi vì sự chậm trễ này. Almunia cho biết anh gửi tặng chiếc áo đấu trễ do công việc bận rộn khi phải cùng Al Jazira chuẩn bị thi đấu tại FIFA Club World Cup 2017. Ngoài ra, anh phải nhờ người nhà ở Tây Ban Nha tìm chiếc áo đấu phù hợp rồi gửi sang UAE để anh tặng Bình.

Nhận được áo đấu của Almunia, Bình cho biết: “Lần đầu tiên trong đời tôi có cảm giác giấc mơ nay đã trở thành hiện thực. Tôi cứ nghĩ Almunia đã quên mất lời hứa nhưng không ngờ anh ấy vẫn luôn nhớ và tìm mọi cách để gửi sang VN. Thậm chí, sau khi gửi xong, Almunia còn nhắn tin cáo lỗi vì sự chậm trễ. Đã yêu mến anh ấy, nay tôi lại càng cảm kích hơn”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Bình Almunia Arsenal