02/04/2012 02:10 GMT+7

Bình thường và bất thường

TRƯỜNG HUY
TRƯỜNG HUY

TT - Tranh thủ đang tập huấn tại Mỹ, đội tuyển bơi lội VN đã tham dự Giải Indianapolis Grand Prix (như là vòng loại Olympic). Tuy nhiên, tay bơi hàng đầu là Hoàng Quý Phước lại không có tên trong danh sách thi đấu!? Chúng tôi gọi điện khắp nơi để hỏi mà chẳng ai chịu trả lời chính thức, nhưng cũng biết được rằng do trục trặc trong khâu đăng ký!

Tuyển VN dự giải Indianapolis Grand Prix 2012Vẫn chưa biết Hoàng Quý Phước về hay ở lại Mỹ!

Đây là một giải có trong kế hoạch từ đầu của chuyến tập huấn. Đội tuyển bơi VN đang tập huấn tại Mỹ thì cũng chẳng phải đông đảo gì, chỉ vỏn vẹn bốn VĐV gồm Quý Phước, Ánh Viên, Kim Tuyến và Thành Nguyện. Bốn người, nhưng chỉ có một bị trục trặc. Và người đó là Hoàng Quý Phước - nhân vật “gây” nên câu chuyện ầm ĩ vừa qua, phơi bày sự mâu thuẫn giữa ông HLV trưởng đội tuyển Đặng Anh Tuấn với HLV ruột Nguyễn Tấn Quảng. Cũng cần phải nói rõ thêm rằng trách nhiệm đăng ký tham gia một giải đấu là của HLV trưởng, vì vậy không thể không nghi ngờ chuyện trục trặc ở khâu đăng ký là một đòn trả đũa.

Không chỉ có việc Quý Phước không thi đấu ở giải này, còn một chuyện buồn khác nữa là hai VĐV Kim Tuyến vài Thành Nguyện đều thất bại thảm hại khi thành tích của họ thấp hơn rất nhiều so với hồi dự SEA Games 2011. Người duy nhất thành công là Ánh Viên khi đạt chuẩn B Olympic.

Sau khi trang thể thao Tuổi Trẻ phơi bày câu chuyện mâu thuẫn trong đội tuyển bơi, lãnh đạo ngành thể thao ra sức phủ nhận và khẳng định đội tuyển bơi vẫn bình thường. Đồng thời cũng cho rằng ngành thể thao không hề lãng phí một đồng ngoại tệ nào.

Tuy nhiên, nếu đội tuyển vẫn bình thường, ngành thể thao không lãng phí qua chuyến đi tập huấn tại Mỹ của đội tuyển bơi, thì câu chuyện “trục trặc trong khâu đăng ký” của Hoàng Quý Phước, sự sa sút của hai VĐV Nguyện, Tuyến sẽ được giải thích như thế nào đây? Chưa kể khi hỏi thông tin các VĐV, HLV thì tất cả đều sợ sệt bảo rằng có lệnh không cho họ phát biểu. Nếu bình thường, sao sếp không trả lời rồi cấm luôn cấp dưới cũng không được trả lời?

Vì vậy, dư luận đành phải hiểu rằng đang có bất thường vậy.

TRƯỜNG HUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên