06/01/2013 07:20 GMT+7

Biểu tượng sắc đẹp Pháp cũng muốn bỏ quốc tịch

HÀ AN (Theo AFP)
HÀ AN (Theo AFP)

TT - Sau nam diễn viên nổi tiếng Gérard Dépardieu, đến lượt nữ diễn viên huyền thoại Brigitte Bardot đe dọa sẽ từ bỏ quốc tịch Pháp và trở thành công dân Nga với lý do “quá chán nước Pháp”.

hdjnOXaw.jpgPhóng to
Bà Brigitte Bardot, 78 tuổi, là một nhà hoạt động vì quyền lợi động vật - Ảnh: Ultra.com

Báo chí Pháp đưa tin biểu tượng sắc đẹp một thời của nước Pháp tuyên bố sẽ sớm gặp Tổng thống Nga V. Putin để xin nhập quốc tịch nếu như Chính phủ Pháp vẫn quyết định “tiêu diệt” hai chú voi mắc bệnh lao Baby và Népal. “Tôi thấy quá chán nản và không thể chịu đựng được đất nước này. Không ai trả lời cho đơn thỉnh cầu của tôi để cứu sống hai chú voi đáng thương” - bà Bardot bức xúc.

Nữ diễn viên bộ phim Và Chúa đã tạo ra đàn bà nhấn mạnh điều này làm bà cảm thấy đau đớn và tuyệt vọng khi lời yêu cầu ấy không phải là thứ gì lớn lao. Thông báo của bà Bardot khiến dư luận Pháp xôn xao bởi trước đó, diễn viên Dépardieu đã nhập quốc tịch Nga để tránh mức thuế thu nhập cao ở Pháp. Hành vi “phản bội” của ông Dépardieu bị nhiều quan chức Paris lên án dữ dội. Các quan chức Pháp cũng chỉ trích hành động của bà Bardot.

HÀ AN (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên