28/12/2016 08:00 GMT+7

​Biệt thự ven sông: Đắt có xắt ra miếng?

T.T
T.T

Mang ý nghĩa thủy lộc cho cả gia đình, những căn biệt thự dự án ven sông luôn là đích ngắm của nhiều nhà đầu tư bất động sản bởi những dự án dạng này thường mang lại điều kiện sống lý tưởng cho chủ nhân.

Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra, hiện nay, giá bán của nhiều căn biệt thự ven sông khá cao, liệu đắt có xắt ra miếng cho các nhà đầu tư?

Không có nhiều dự án biệt thự ven sông đẳng cấp

Hiện nay, khi nhiều khách hàng tìm kiếm môi trường sống chất lượng, có sự kết hợp hài hòa với môi trường thiên nhiên trong lành thì các căn biệt thự ven sông chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Thời gian gần đây, khu Đông có khá nhiều dự án biệt thự. Khu vực  này cách trung tâm Quận 1 khoảng 10 km; cách Phú Mỹ Hưng (quận 7) khoảng 9 km nhưng di chuyển thuận tiện do hạ tầng đồng bộ với cao tốc Long Thành - Dầu Giây, vành đai 2 và cầu Phú Mỹ.

Việc di chuyển tới các địa phương khác như Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu cũng thuận lợi. Vị trí trung tâm của đông Sài Gòn sẽ giúp khu vực này có cơ hội khai thác trọn vẹn tiện ích của khu đô thị Thủ Thiêm, Phú Mỹ Hưng, khu dân cư mới ở Quận 9... trong tương lai.

Tọa lạc tại khu Đông, Valora Fuji được xem là một “viên ngọc sáng”

Tuy nhiên, tại khu Đông, số lượng những dự án biệt thự ven sông được quy hoạch bài bản, thiết kế đẳng cấp,…thì không nhiều. Nhất là giá bán của các căn biệt thự tại những dự án này không hề rẻ. Đơn cử, dự án Venica nằm trên đường Đỗ Xuân Hợp (Quận 9), có giá bán từ 12 tỷ đồng/căn. Hay dự án Riviera Cove, giá khởi điểm là 14,5 tỷ đồng/căn…

Theo các chuyên gia địa ốc, tính pháp lý của dự án, quy hoạch cảnh quan, tối ưu hóa các công năng của căn nhà, đơn vị phát triển dự án uy tín để giao kết… là các vấn đề được người mua bất động sản giá trị lớn quan tâm đầu tiên. Tiếp đó, giá bán là yếu tố “chốt hạ” để người mua xuống tiền.

Tạo giá trị gia tăng cho nhà đầu tư

Sở hữu không gian nghỉ dưỡng đúng chất, lại có ba mặt giáp sông Rạch Chiếc (quận 9), một vị trí vô cùng đắc địa nếu xét về yếu tố mang đến vượng khí, tài lộc theo phong thủy, dự án biệt thự Valora Fuji vừa ra mắt đã khiến thị trường rất háo hức.

Valora Fuji được quy hoạch tại vị trí đẹp nhất trong “bán đảo xanh Fuji Residence” rộng 5,38 ha trải dọc ven sông Rạch Chiếc. Mật độ xây dựng tại đây chỉ 40 căn/ ha và cực kì yên tĩnh. Đi cùng cảnh quan thiên nhiên là hệ thống tiện ích nội khu gồm hồ bơi, café sân vườn, vườn trẻ thơ, quầy bar, club house, phòng gym, BBQ…

Không gian xanh, 3 mặt giáp sông là những lợi thế vượt trội của biệt thự Valora Fuji

Nằm trong một khu vực biệt lập, toàn bộ 84 căn biệt thự tại đây được bảo vệ bằng thẻ từ, camera CCTV hoạt động 24/24, lực lượng giám sát tại cổng ra vào và nhân viên tuần tra số lượng lớn…Đây là điểm cộng lớn của biệt thự nằm trong khu quy hoạch so với các biệt thự riêng lẻ bên ngoài.

Chỉ từ 6 tỷ, các gia đình thành đạt có thể làm chủ một biệt thự đơn lập khu Đông với 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm và 2 sân đậu ô tô rộng rãi, nằm trong khu compound an ninh, biệt lập. 

Biệt thự Valora Fuji được thiết kế tối giản, tính thẩm mỹ cao, chuẩn hóa từng cm

Có thể thấy Valora Fuji là “món hời” cho những ai biết nắm bắt cơ hội, nhất là khi đặt trong bối cảnh dài hạn bởi các hạ tầng giao thông quan trọng như cao tốc Long Thành - Dầu Giây, vành đai 2 và cầu Phú Mỹ đang nhanh chóng được hoàn thiện. Cùng với đó là nhu cầu có chỗ an cư đẳng cấp của lượng nhân sự cấp cao khá lớn tại khu công nghệ cao và vùng phụ cận cũng là cơ sở để tạo giá trị tăng thêm cho các nhà đầu tư vào các dự án bất động sản khu Đông.

Valora Fuji là một dự án thuộc dòng sản phẩm biệt thự/nhà phố Valora của Nam Long với tiêu chí 3P: Peaceful (Sống là An), Proficiency (thiết kế tối ưu) và Perspective (Nâng tầm cuộc sống). 

Hotline: 0933 867 770

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên