19/09/2016 11:37 GMT+7

Biệt đội tài năng: đội của Nhật Kim Anh nhận 380 triệu đồng

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Mặc dù xếp hạng nhì chung cuộc nhưng đội Hương Lúa do ca sĩ Nhật Kim Anh làm đội trưởng vẫn sở hữu số tiền thưởng có giá trị cao nhất (380 triệu đồng) trong chương trình Biệt đội tài năng mùa đầu tiên.

Hương Lúa tiếp tục khiến khán giả ngạc nhiên thích thú khi mang cả ngựa thật lên sân khấu - Ảnh: Khôi Nguyên & Minh Phạm

Trên nền 2 ca khúc Dạ cổ hoài lang và Ai xuôi vạn lý, đội Hương Lúa mang đến cho người xem một tiết mục được đầu tư công phu cả về nội dung lẫn hình thức. 

Kể tích xưa về 1 người vợ ôm con đợi chồng xông pha chiến trường, những trường đoạn thể hiện nội tâm đau đớn, mất mát khi hay tin quân ta thất thủ và người chồng mãi mãi nằm xuống của Nhật Kim Anh khiến người xem cảm động. 

Hương Lúa mang cả ngựa thật lên sân khấu. Để có thể dàn dựng bối cảnh nơi sa trường khốc liệt một cách chân thật nhất, các thành viên của đội phủ lên sàn sân khấu một thảm đất, cát dài cũng như sử dụng mưa nhân tạo nhằm tạo hiệu ứng thị giác tốt nhất.

Màn đấu kiếm trên không của Tâm Anh trong vai tướng quân - người chồng và Ngọc Khanh trong vai thủ lĩnh quân địch cũng là một trong những điểm nhấn thú vị của tiết mục.

>> Tình non nước - Đội Hương Lúa (Đội trưởng Nhật Kim Anh)

Sử dụng chất liệu quen thuộc là câu chuyện chốn hậu cung giữa các phi tần, đội Chanh Chua (xếp hạng ba) mang đến một tiểu phẩm hội đủ các yếu tố: kịch tính, hấp dẫn và đầy cảm xúc. 

Kịch tính của câu chuyện xảy đến khi hoàng hậu luôn ám ảnh rằng có những vong hồn chết oan quanh quẩn bên mình. Thậm chí, bà ta còn hắt hủi vị công chúa do Mia thủ vai chỉ vì cô bé trót sở hữu đôi mắt tuyệt đẹp có nét hao hao vị sủng phi mà bà ta thủ tiêu năm nào. Kết cục, vì quẫn trí, điên loạn, hoàng hậu tự tay phóng hỏa tẩm cung để quyên sinh.

>> Ác lai ác báo - Đội Chanh Chua (Đội trưởng Phương Thanh)

Nguyễn Hưng vào vai người thầy giáo đầy trách nhiệm và tình thương của một ngôi trường đào tạo diễn xuất. Trương Thảo Nhi là cô học trò cưng luôn được giao đóng vai chính và thường xuyên bị bạn bè dèm pha. Lê Dương Bảo Lâm và Tronie Ngô là hai cậu học sinh bị lòng ghen tỵ làm mờ mắt nên đã cố ý “chơi xấu”, không hợp tác cùng Trương Thảo Nhi trong một buổi công diễn quan trọng.

Giữa tình thế khó xử, người thấy Nguyễn Hưng xuất hiện dùng những bước nhảy điêu luyện của mình để dàn xếp ổn thỏa mọi vấn đề. Cái chết của Nguyễn Hưng ở cuối tiểu phẩm cùng sự thật về căn bệnh nan y, cũng như lời giải thích cho việc anh luôn “thiên vị” Trương Thảo Nhi khiến các học trò bừng tỉnh và ăn năn.

>> Lời thầy - Đội H5 (Đội trưởng Nguyễn Hưng) 

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên