21/03/2015 18:28 GMT+7

Áo pull "điệp viên 007" 6,5 triệu đồng/chiếc cháy hàng

CÔNG KHANH (Theo Gala)
CÔNG KHANH (Theo Gala)

TTO - Việc công bố bích chương phim Spectre (Bóng ma) - bộ phim thứ 24 về điệp viên 007 - đã làm... cháy hàng một nhãn hiệu áo pull.

Bích chương phim Spectre

Bích chương của phim (ảnh) được công bố ngày 17-3 thể hiện một James Bond (Daniel Craig thủ vai) có cặp mắt xanh lạnh lùng với tay phải cầm khẩu Walther PPK 7,65mm, tay trái đeo đồng hồ Omega và bao súng choàng vai.

Để khoe cơ ngực, chàng điệp viên không diện smoking truyền thống mà mặc một chiếc áo pull cổ lọ màu xám đen bó sát người, nhãn hiệu N.Peal, sản xuất tại Anh.

Điều này khiến áo pull N.Peal bất ngờ "cháy hàng" tại Tây Âu dù giá một chiếc lên đến 199 bảng Anh (gần 6,5 triệu đồng). Theo trang web James Bond Life­style, khách hàng đặt mua áo pull N.Peal phải đợi đến cuối tháng 3.

Đây không phải lần đầu tiên James Bond từ bỏ chiếc smoking truyền thống trên màn ảnh rộng. Trong phim Live and let die (Sống và để chết) ra mắt năm 1973, điệp viên 007 (Roger Moore thủ vai) cũng mặc áo pull nhưng bỏ áo vào quần.

Nội dung chính của phim Spectre vẫn nằm trong bí mật. Nhà sản xuất chỉ tiết lộ rằng 007 sẽ đối đầu với Spectre - một tổ chức tội ác quốc tế hư cấu được nhà văn Ian Fleming (1908-1964) ghép từ các chữ cái đầu của nhóm từ tiếng Anh: Tổ chức đặc biệt về phản gián, khủng bố, trả thù và tống tiền.

Spectre cũng là một danh từ chung trong tiếng Anh. Vì vậy, tựa phim Spectre có thể hiểu là Tổ chức Spectre hoặc Bóng ma (hay nỗi ám ảnh).

Dự kiến ra mắt ngày 23-10 (tại Anh), 6-11 (tại Bắc Mỹ) và 11-11 (tại Pháp), Spectre là một trong những sự kiện điện ảnh của năm 2015. Bất chấp nhiều sự cố liên quan đến kịch bản, đạo cụ và tai nạn tại trường quay, bộ phim vẫn được thực hiện đúng tiến độ.

CÔNG KHANH (Theo Gala)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Spectre điệp viên 007