10/01/2015 15:00 GMT+7

​Bia Sài Gòn cùng màu áo xanh thanh niên hướng đến cộng đồng

TDV
TDV

Thương hiệu Bia Sài Gòn của Tổng công ty CP Bia Rượu NGK Saigon liên tục dẫn đầu và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế, xã hội; đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động.

Hàng năm Bia Sài Gòn dành khoảng 25 tỷ đồng cho các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, xóa đói giảm nghèo, hỗ trợ nạn nhân thiên tai...

Đặc biệt, kịp thời cùng cả nước đóng góp chung sức bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương và nhiều hoạt động cộng đồng thiết thực khác như Chương trình Đại Hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam; Chương trình Hành trình Bài ca Sinh Viên 2013...

Ông Lê Hồng Xanh – Phó Tổng Giám đốc công ty chia sẻ, “Chương trình Bia Sài Gòn đồng hành cùng các hoạt động của Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam rất ý nghĩa, nhằm phối hợp với Hội LHTN các tỉnh tuyên truyền, vận động ưu tiên sử dụng các sản phẩm Việt nói chung và Bia Sài Gòn nói riêng. Bên cạnh đó, trên tinh thần “Bia Sài Gòn chung tay vì cộng đồng”,  với tổng chi phí gần 10 tỷ đồng - các  bên sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động an sinh xã hội tại các khu vực, nâng cao ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ với quê hương”.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Bia Sài Gòn