29/01/2016 17:30 GMT+7

Bí thư Trung ương Đoàn tặng quà cho sinh viên nghèo

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Sáng 29-1, anh Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam đã tới thăm, chúc Tết cán bộ, sinh viên Trường ĐH Vinh.

Anh Lê Quốc Phong trao quà cho 10 sinh viên khó khăn của Trường ĐH Vinh - Ảnh: Phong Thiều
Anh Lê Quốc Phong trao quà cho 10 sinh viên khó khăn của Trường ĐH Vinh - Ảnh: Phong Thiều

Phát biểu chúc Tết cán bộ, sinh viên Trường ĐH Vinh, anh Lê Quốc Phong ghi nhận những đóng góp nổi bật của tuổi trẻ nhà trường trong những năm qua đối với công tác Đoàn, công tác Hội của cả nước.

Đặc biệt, anh Phong đánh giá cao công tác tuyên truyền của Hội Sinh viên trong phong trào “Sinh viên 5 tốt” qua việc sinh viên Nguyễn Vân Anh - chi hội 53A Anh đã đạt được danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” trong năm 2015.

Dịp này, thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, anh Lê Quốc Phong trao 10 phần quà Tết cho 10 bạn sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó học tốt.

Trường ĐH Vinh trao quà Tết cho sinh viên nghèo, khó khăn - Ảnh: Doãn Hòa
Trường ĐH Vinh trao quà Tết cho sinh viên nghèo, khó khăn - Ảnh: Doãn Hòa

PGS.TS Ngô Đình Phương, phó Hiệu trưởng Trường ĐH Vinh cho biết nhà trường cũng vừa tổ chức chương trình Tết ấm cho học sinh, sinh viên nghèo Bính Thân 2016.

Trong năm thứ 3 tổ chức, Trường ĐH Vinh tặng quà cho 467 học sinh có hoàn cảnh khó khăn và trao học bổng, tiền trợ cấp 135 học sinh mồ côi và học sinh thuộc diện khó khăn. Tổng số tiền được trao tặng là 424 triệu đồng.

Đây là hoạt động nhằm giúp đỡ, hỗ trợ, học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được đón một cái tết đầm ấm, hạnh phúc; góp phần động viên tinh thần, giúp các em vượt lên hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả cao trong học tập, rèn luyện, chuẩn bị vững chắc cho bước đường lập thân lập nghiệp.

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên