18/11/2012 04:18 GMT+7

Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải chúc mừng giáo sư Nguyễn Thiện Thành

M.DUNG - M.ĐỨC
M.DUNG - M.ĐỨC

TT - Ngày 17-11, đoàn cán bộ lãnh đạo TP.HCM do ông Lê Thanh Hải - ủy viên Bộ Chính trị, bí thư Thành ủy - làm trưởng đoàn đã đến thăm GS.TS - nhà giáo nhân dân - anh hùng lao động Nguyễn Thiện Thành nhân kỷ niệm 30 năm Ngày nhà giáo VN 20-11.

Tại buổi gặp gỡ, ông Lê Thanh Hải khẳng định GS Nguyễn Thiện Thành đã có nhiều cống hiến xuất sắc cho công cuộc xây dựng và đổi mới đất nước, cống hiến cả cuộc đời cho ngành giáo dục - đào tạo và y tế của VN. Giáo sư là tấm gương tiêu biểu cho các thế hệ học tập, noi theo và cũng là tấm gương tiêu biểu về cống hiến cho giáo dục - đào tạo.

* Cùng ngày, đoàn cán bộ lãnh đạo TP do ông Nguyễn Văn Đua - phó bí thư thường trực Thành ủy - làm trưởng đoàn đã đến thăm GS.TS Nguyễn Văn Hạnh, nguyên thứ trưởng Bộ GD-ĐT, và gia đình GS Trần Đại Nghĩa nhân kỷ niệm Ngày nhà giáo VN 20-11. Trước đó, đoàn cán bộ do bà Thân Thị Thư - ủy viên Ban thường vụ, trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy - làm trưởng đoàn cũng đã tới thăm, chúc mừng Ngày nhà giáo VN 20-11 với GS.TS Cao Minh Thì và TS Huỳnh Công Minh.

M.DUNG - M.ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên