08/07/2015 07:35 GMT+7

Bí thư huyện ủy Hoài Nhơn chết trong ôtô do ngộ độc khí gas

NGUYỄN CÁT
NGUYỄN CÁT

TTO - Theo báo cáo ban đầu của Công an Bình Định, chiếc ôtô của bí thư huyện ủy Hoài Nhơn Nguyễn Thanh Bình đã cũ và hệ thống khí của ôtô bị trục trặc, cả hai người chết do ngộ độc khí gas.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Nguyễn Cát
Đông đảo người dân đến địa điểm xảy ra vụ việc - Ảnh: Nguyễn Cát

Tối 7-7, bí thư Tỉnh ủy Bình Định Nguyễn Văn Thiện cho biết nguyên nhân dân dẫn tới cái chết bất thường của bí thư huyện ủy Hoài Nhơn Nguyễn Thanh Bình và cô gái trong ôtô vào sáng sớm ngày 7-7 vừa qua tại Hoài Nhơn là do ngộ độc khí gas.

“Theo báo cáo ban đầu của Công an Bình Định, chiếc ôtô đã cũ và hệ thống khí của ôtô bị trục trặc, cả hai người đã chết do ngộ độc khí gas” - ông Thiện nói.

Giải thích về sự có mặt của cô gái 21 tuổi có mặt trong ôtô riêng của ông Bình, bí thư Tỉnh ủy Bình Định cho biết cô gái là người địa phương, vừa học xong phổ thông, hoàn cảnh gia đình khó khăn, đang làm nhân viên phục vụ tại một nhà hàng ở thị trấn Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn.

“Họ đã quen biết nhau trước đó vài hôm, anh Bình đã đồng ý cho cô ấy đi nhờ xe về nhà, đoạn đường cũng không xa lắm, khi đến gần nhà thì xảy ra chuyện không may”- ông Thiện cho biết thêm.

Được biết, tối 7-7, thi thể của bí thư huyện ủy Hoài Nhơn Nguyễn Thanh Bình và cô gái N.T.K, sau khi khám nghiệm tử thi đã được đưa về nhà mai táng.

Trước đó, sáng sớm 7-7, những người đi làm đồng sớm phát hiện bí thư huyện ủy huyện Hoài Nhơn (Bình Định) Nguyễn Thanh Bình (39 tuổi) chết bất thường trong ôtô riêng tại khu vực gần đập Lại Giang, cách trung tâm thị trấn Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn khoảng 2km.

NGUYỄN CÁT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên