25/01/2015 19:47 GMT+7

Bị thanh tra, công ty Đại Nam chủ động nộp 14,9 tỉ

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Công ty cổ phần Đại Nam (P.Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) vừa chủ động nộp bổ sung 14,9 tỉ đồng thuế thu nhập, sau khi Cục thuế tỉnh Bình Dương quyết định thanh tra thuế.

Khu du lịch của công ty Đại Nam - Ảnh: TTO

Đó là thông tin được một nguồn tin của Tuổi Trẻ xác nhận ngày 25-1.

Theo đó, số tiền nói trên là tiền nộp bổ sung thuế thu nhập doanh nghiệp của các năm 2009, 2010; trong đó có cả thuế thu nhập doanh nghiệp từ hoạt động chuyển quyền sử dụng đất.

2009 và 2010 là hai năm có trong thời kỳ mà công ty do ông Huỳnh Uy Dũng làm Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc này bị thanh tra thuế.

Nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết việc công ty Đại Nam nộp bổ sung thuế được thực hiện sau khi Cục thuế tỉnh Bình Dương đã công bố quyết định thanh tra nên việc thanh tra vẫn sẽ tiến hành bình thường, số tiền nói trên sẽ được xem xét sau.

Nguồn tin của Tuổi Trẻ cũng cho biết sau khi Cục thuế tỉnh Bình Dương công bố quyết định thanh tra thuế nhưng công ty Đại Nam nhiều lần xin hoãn thanh tra, việc thanh tra đã được chuyển cho một đoàn thanh tra liên ngành do Thanh tra tỉnh Bình Dương chủ trì, có sự tham gia của Cục thuế và cơ quan công an.

Đoàn thanh tra liên ngành này hiện đang thanh tra tại công ty Đại Nam.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên