10/03/2015 08:00 GMT+7

​ Bí quyết vàng tăng chiều cao cho bé

TDV
TDV

Những bí quyết vàng để tăng chiều cao cho bé có thể khiến bạn bất ngờ. Bởi đó đơn giản chính là cho con ngủ đủ giấc, khuyến khích bé vận động, duy trì tư thế thích hợp của cơ thể và ăn uống đủ chất dinh dưỡng.

Cha mẹ nào càng thực hiện sớm các yếu tố này thì bé sẽ càng dễ cao lớn (loại trừ yếu tố di truyền).

6tPsXpRv.png3 bí quyết quan trọng

Việc đầu tiên cần cho bé ngủ đủ giấc. Ngủ rất quan trọng với trẻ để đạt tới sự tăng trưởng tối ưu. Vì vậy bạn cần tạo điều kiện cho con ngủ đủ giấc vào ban đêm và ngủ một giấc ngắn vào ban ngày. Nếu có giấc ngủ ban đêm lành mạnh, những đứa trẻ nhà bạn sẽ kích thích các kích thích tố tăng trưởng tốt nhất, khiến cơ thể được thư giãn tối ưu.

Theo đó, những đứa trẻ cần ngủ ít nhất 8 giờ mỗi đêm và có giấc ngủ sâu. Hãy chắc chắn giấc ngủ của bé không bị điều gì làm phiền, trẻ không gặp ác mộng hoặc ngủ không thoải mái. Bởi vì nếu giấc ngủ của bé thường bị xáo trộn, nó có thể gây ảnh hưởng xấu tới tốc độ tăng trưởng của bé.

Vận động cơ thể là cách tốt nhất để đảm bảo tăng chiều cao tối ưu của trẻ. Trẻ càng chơi, càng hoạt động sẽ giúp các kích thích tố làm việc tốt hơn. Bên cạnh đó, những hoạt động này cũng giúp bé thư giãn và tận hưởng tối ưu thời điểm này từ đó có thể mang lại một thay đổi tích cực cho tốc độ tăng trưởng chiều cao và cân nặng của trẻ.

Những hoạt động cơ thể vào ban ngày cũng giúp bé có thể ngủ ngon giấc hơn vào ban đêm. Tư thế đi đứng ngồi của bé cũng là một biện pháp hữu hiệu để tăng chiều cao cho trẻ. Nếu không duy trì tư thế đúng, cột sống sẽ bị bóp méo hoặc bị suy yếu khiến bé không chỉ đối mặt với vấn đề chiều cao mà còn đối mặt với vấn đề tư thế trong tương lai.

Do đó, cha mẹ bé nên luôn dạy và khuyến khích con ngồi, đi đứng đúng cách. Hãy chắc chắn rằng trẻ thích đi bộ, không mang vác vật nặng…

Dinh dưỡng tốt cho chiều cao của bé

xxqmEx5Q.png

Tuy nhiên, yếu tố hàng đầu chính là dinh dưỡng. Một chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng và lành mạnh hàng ngày rất quan trọng để đảm bảo trẻ nhà bạn nhận được đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết.

Bởi vậy bạn cần khuyến khích trẻ ăn nhiều thực phẩm giàu khoáng chất, protein và canxi. Đây là những dưỡng chất quan trọng để đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng tối ưu hàng ngày của cơ thể, tăng tốc độ phát triển chiều cao mỗi năm của bé. Trong đó, các món ngon từ sữa, phomat và váng sữa rất quan trọng.

zQKIsCjV.png

Váng sữa là một nguồn canxi quý cho trẻ em. Theo các chuyên gia của váng sữa Hoff thì một hộp váng sữa 55g cung cấp 120 mg canxi, đáp ứng 30% nhu cầu canxi hàng ngày của trẻ từ 7-12 tháng tuổi và khoảng 24% nhu cầu can xi hàng ngày của trẻ 1-3 tuổi.

Vì làm ra từ sữa nên canxi của váng sữa dễ hấp thu, góp phần hỗ trợ tăng chiều cao, hoàn thiện hệ xương chắc khỏe trong giai đoạn phát triển đầu đời của trẻ. Váng sữa Hoff vị hạt dẻ và vani cũng đặc biệt nhiều vitamin A, D vừa tốt cho mắt, vừa tốt cho xương và phát triển chiều cao của các bé.

Váng sữa là sản phẩm cung cấp chất béo sữa cao, đạt tới xấp xỉ 14g (tính trên 100g sản phẩm), lượng chất béo trong 1 hộp 55 gram cao gấp đôi so với chất béo có trong 1 ly sữa thông thường của trẻ.

Nguồn chất béo từ váng sữa Hoff bao gồm cả các axit béo bão hòa và chưa bão hòa nên rất tốt cho sức khỏe và giàu năng lượng. Axit béo bão hòa của sữa là các axit béo có khối lượng phân tử thấp (khác với axit béo của mỡ động vật): axit butiric, caproic, capric, lauric…

Vì vậy chúng được tiêu hóa và hấp thu dễ dàng. Axit béo chưa bão hòa như: axit loeic, linoleic, linolenic. Nó giúp sản xuất cholesterol có lợi và hỗ trợ lưu thông máu khắp cơ thể, phòng ngừa bệnh tim mạch. Nên cho bé từ 6 đến 10 tháng dùng từ 20-55g váng sữa một ngày (tức là từ ½ đến 1 hộp), bé từ 1-2 tuổi có thể dùng từ 1-2 hộp một ngày và bé trên 2 tuổi có thể dùng 2 hộp một ngày.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Hoff váng sữa