25/11/2016 08:00 GMT+7

​Bí quyết trị nám da hiệu quả với sữa chua

T.T
T.T

Nám da là vấn đề khiến nhiều chị em khá đau đầu, phụ nữ từ tuổi 25 đến 50 thường rất dễ bị nám da do tình trạng lão hóa, thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể.

Tuy nám da không gây hại đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ của mỗi người. Vậy làm thế nào để trị nám da hiệu quả? Rất đơn giản, bạn có thể tham khảo bí quyết dưới đây.

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng nám da như tiếp xúc ánh nắng mặt trời, do di truyền, lạm dụng mỹ phẩm, chế độ ăn ướng, thay đổi nội tiết tố. Nám da rất khó điều trị, vậy nên bạn cần phải kiên trì trong thời gian dài.

Hiện nay có rất nhiều cách trị nám da hiệu quả, tuy nhiên việc trị nám bằng những nguyên liệu có sẵn, không gây kích ứng da đang được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn. Và một trong những phương pháp trị nám được nhiều người ưa thích hiện nay chính là dùng sữa chua.

Sữa chua không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là nguyên liệu làm đẹp, trị nám da hiệu quả và tiện dụng.

Nguyên liệu:

-  3 thìa sữa chua

-  1 thìa mật ong nguyên chất.

Thực hiện:

Bước 1: Làm sạch da mặt.

Bước 2: Trộn 3 thìa sữa chua với 1 thìa mật ong nguyên chất thành hỗn hợp.

Bước 3: Thoa hỗn hợp lên mặt và thư giãn khoảng 15 - 20 phút, sau đó rửa sạch lại với nước ấm.

Với phương pháp này, bạn nên thực hiện thường xuyên 1 - 3 lần/tuần để trị nám đạt hiệu quả nhất. Vì sữa chua có tác dụng làm mở nám, sáng da, còn mật ong sẽ cung cấp độ ẩm cho da, làm chậm các dấu hiệu lão hóa.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể kết hợp việc đắp mặt nạ sữa chua với uống thực phẩm chức năng Nano White Plus Medi Happy để hỗ trợ từ bên trong.

Với các dược liệu quý như tinh chất mầm đậu nành, Sữa ong chúa, L-Cystine, Glutathione, Nhau thai cừu, Dầu gấc, Vitamin E... Nano White Plus Medi Happy có khả năng chống oxy hóa mạnh giúp kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa, đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, ức chế melamin và chặn những thay đổi về sắc tố, ngăn ngừa nám da hỗ trợ trị nám tận gốc, bảo vệ độ trắng sáng mịn màng cho làn da.

Nano White Plus Medi Happy còn có tác dụng chống nám da mạnh do tinh chất dược liệu làm tăng sự trao đổi chất trong lớp hạ bì, cho phép nó thúc đẩy sự di chuyển sắc tố melanin lên phía trên lớp biểu bì và loại bỏ nó, giúp ngăn chặn sản xuất sắc tố melanin ở lớp biểu bì và lớp hạ bì. Thậm chí, vết nám cứng đầu cũng có thể được làm mờ và loại bỏ, giúp da trắng sáng từ bên trong duy trì làn da trắng hồng.

Bên cạnh đó, chị em nên nhớ che chắn kỹ khi ra đường, thoa kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da khỏi những tác hại từ môi trường ngoài. Một chế độ ăn uống khoa học với nhiều trái cây, rau xanh, uống nhiều nước, hạn chế rượu bia, chất béo, đồ ngọt cũng giúp phòng ngừa nám da hiệu quả.

Công ty TNHH NanoTechco

Địa chỉ: 433/11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Website: http://care.medihappy.vn  

Số GPQC: 01088/2016/XNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên