06/01/2017 14:00 GMT+7

​Bí quyết sở hữu tinh dầu như ở khách sạn cao cấp

T.T
T.T

Nếu bạn có cơ hội bước vào một khách sạn cao cấp, một chiếc tàu hạng sang… thì điều ấn tượng đầu tiên mà bạn thấy chính là mùi hương tỏa ra từ không khí xung quanh...

Showroom Aroma tại TTTM Diamond Plaza TP.HCM
Showroom Aroma tại TTTM Diamond Plaza TP.HCM

Một mùi ngọt thơm, hấp dẫn từ các loài hoa, quyện trong cảm giác ấm áp đến từ các loài gỗ. Một cảm giác vô cùng thư giãn, dễ chịu. Và bạn sẽ vô cùng phân vân không hiểu họ đang sử dụng loại tinh dầu nào mà cho cảm nhận cả một thế giới thiên nhiên ngào ngạt hương thơm ở ngay bên cạnh bạn. Dưới đây là một vài bí quyết giúp bạn lựa chọn tinh dầu để có thể sở hữu cả thế giới hương thơm tuyệt vời ngay trong nhà bạn hay tại văn phòng:

Đầu tiên, bạn cần chú ý đó là lựa chọn tinh dầu nguyên chất từ thiên nhiên. Bởi đây là những sản phẩm được chưng cất, trích ly từ 100% nguyên chất tốt nhất từ lá cây, thân cây, vỏ cây, rễ cây, hạt, mụn gỗ hoặc các loại hoa, quả từ thiên nhiên. Mang đến cho bạn một cảm giác “nồng nàn” của hương hoa hồng, mùi hương tươi mát của vị cam, sự sảng khoái của khuynh diệp hay sự lắng động da diết của hương hoa oải hương...

Thứ hai, ngay từ thời xa xưa, tinh dầu cũng được xem như là dược liệu đầu tiên của loài người. Mỗi loại tinh dầu đều có hương thơm và tác dụng làm đẹp, chữa bệnh riêng của nó. Hầu hết các loại tinh dầu thiên nhiên đều có tác dụng chống khuẩn và có hiệu quả về mặt sức khỏe (cảm xúc và thể chất) như giảm đau, thư giãn, kích thích và chữa trị. Do vậy, bạn nên chọn bình tinh dầu có chứa nhiều loại cây, hoa, hay thảo mộc. Mới đây, các nhà dược liệu ở Pháp đã sáng chế ra loại tinh dầu cắm bằng cây (không đốt đèn). Chỉ cần đổi đầu que sậy, là hương thơm của những loại hoa, thảo mộc, hay từ gỗ mà bạn yêu thích sẽ lan tỏa khắp căn phòng, ở bất cứ thời điểm nào mà bạn muốn.

Tinh dầu tỏa hương Aroma
Tinh dầu tỏa hương Aroma

Tinh dầu không chỉ rất tốt cho sức khỏe mà còn mang đến sự thịnh vượng cho cả năm. Ngày nay, những bình chứa tinh dầu chính là những vật trang trí tuyệt đẹp và mang đến may mắn cho căn nhà hay văn phòng của bạn. Bạn nên chọn hình thức: chỉ cần đồ dầu vào bình trang trí, cắm que sậy và bông hoa gỗ tỏa hương, ngôi nhà bạn sẽ tràn ngập hương thơm khác lạ. Do bông hoa được làm từ gỗ thân cây thầu dầu cuốn lại bằng tay tỷ mỉ nên chúng sẽ mang đến vẻ sang trọng cho căn nhà hay văn phòng của bạn. Thêm nữa, không cần cắm điện, chỉ cần đổi đầu que, bạn có thể tận hưởng hương thơm bạn yêu thích mọi lúc khi muốn.

Một điều bạn cần quan tâm khi lựa chọn thương hiệu tinh dầu đó là chọn loại tinh khiết, có chứng nhận Kosher. Khi người tiêu dùng nhìn thấy biểu tượng KOF-K trên mỗi sản phẩm, họ hiều rằng, họ đang mua sản phẩm có danh tiếng về chất lượng, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe nhất và cao nhất về chất lượng.

Điều quan trọng cuối cùng, mùi hương là một yếu tố rất quan trọng kết nối mọi người với nhau. Bởi vậy, khi chọn một loại tinh dầu vừa “mãn nhãn ánh nhìn vừa sảng khoái hương thơm tinh tế” thì các thành viên trong gia đình bạn thêm gắn kết, vui vẻ và có một tinh thần hứng khởi nhất, đón nhận một mùa xuân mới đang về.

Tinh dầu tỏa hương Aroma
Tinh dầu tỏa hương Aroma

Tham khảo thương hiệu tinh dầu tỏa hương Aroma - thương hiệu tinh dầu Pháp hàng đầu tại Việt Nam đang có mặt ở các trung tâm thương mại lớn.

TP.HCM: Trung tâm thương mại Diamond, SC Vivocity, CRESCENT Mall, Parkson, Nowzone, hệ thống Vincom quận 2, 9, Thủ Đức, Phan Văn Trị; Aeon Bình Tân, Tân Phú; Trung Tâm Thương Mại Maximark Cộng Hòa, Maximark 3/2,…

Tại Hà Nội: Trung tâm thương mại Tràng Tiền, Vincom Royal, Times City, Aeon Long Biên, hệ thống Big C,…

Tại Đà Nẵng: thương hiệu tinh dầu Aroma có mặt ở trung tâm thương mại Vincom, Big C…

Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo website: www.greenaroma.vn  

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên