15/10/2013 00:01 GMT+7

Bí quyết giúp đôi môi không còn thâm, xỉn màu

Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam
Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam

Tin dịch vụ - Làn môi thâm và xỉn màu sẽ làm khuôn mặt của bạn thiếu sức sống. Nhưng đừng quá lo lắng, những bí quyết sau đây sẽ giúp bạn lấy lại đôi môi hồng ngọt ngào và nụ cười rạng rỡ.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng môi bị thâm đen và xỉn màu. Chúng ta có thể khắc phục được tình trạng này nhờ những bí quyết cực kỳ đơn giản.

Thứ nhất, không hút thuốc lá, hút thuốc lá chính là nguyên nhân gây ra tình trạng xuất hiện các đốm đen xấu xí trên môi. Nếu bạn bỏ thuốc, những đốm đen này sẽ dần lấy lại sắc hồng ban đầu và bạn sẽ có được làn môi hồng ngọt ngào ngày nào.

Thứ hai, dùng mật ong, chỉ cần thường xuyên bôi một chút mật ong lên môi trước khi đi ngủ, bạn sẽ có đôi môi hồng tươi tắn chỉ sau một thời gian ngắn.

Thứ ba, chà môi bằng một miếng vải. Sau khi rửa mặt và tắm, hãy chà môi bằng một miếng vải thô. Điều này sẽ loại bỏ các tế bào chết giúp môi bạn mềm mại và tươi tắn hơn.

Thứ tư, dùng sữa chua và chanh. Hỗn hợp gồm nước chanh tươi và sữa chua sẽ dưỡng ẩm và trả lại sắc diện tươi tắn cho làn môi. Bạn cũng có thể chỉ sử dụng nước cốt chanh mà không cần sữa chua. Bởi trong chanh có đủ các thành phần cần thiết giúp làn môi của bạn căng mềm và hồng hào.

Thứ năm, dùng gel cây lô hội. Hãy cắt một lá cây lô hội và lấy phần gel bên trong, sau đó bôi trực tiếp lên môi và để qua đêm. Bạn có thể để phần gel thừa vào tủ lạnh và dùng cho lần sau.

Thứ sáu, dùng mật ong và đường, chỉ với một chút đường và mật ong là bạn dễ dàng loại bỏ lớp tế bào chết của đôi môi. Sử dụng hỗn hợp này thường xuyên bạn sẽ có làn môi hồng ngọt ngào.

mJXbu2LM.jpg

Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên