15/03/2015 01:10 GMT+7

​Bí quyết giảm cân, giảm béo bất ngờ sau tết

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Tết là thời gian bạn hết mình với những cuộc vui, cân nặng cũng từ đó “hết mình” với bạn. Đến khi nhận ra thì… Ngại gì không thử những bí quyết giảm cân giảm mỡ bụng dưới đây. Đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả.

Bí quyết giảm cân với nước ép cải xoong, cà rốt

Cải xoong rất giàu chất chống oxy hóa và chất xơ. Cà rốt lại dồi dào vitamin A. Kết hợp hai loại thực phẩm này giúp làm tăng khả năng hoạt động của nhu động ruột, vừa hạn chế calo, đồng thời giúp thải loại độc tố, ngăn chặn quá trình tích mỡ dưới da. Sử dụng loại nước ép này là bí quyết giảm cân đẹp dáng của rất nhiều cô nàng sành điệu.

Cách làm: Thái nhỏ cải xoong và cà rốt, sau đó xay nhỏ bằng máy xay sinh tố và đổ ra cốc để sử dụng. Có thể thêm đường cho dễ uống (chút ít thôi nhé). Thời điểm sử dụng bí quyết giảm cân này tốt nhất là vào buổi sáng sớm.

1yyXj1tK.jpg

Bí quyết giảm cân với nước ép bí đao

Rất nhiều bạn gái biết rằng sử dụng nước ép bí đao giúp đẹp da, tuy nhiên không phải ai cũng biết nước ép bí đao còn giúp giữ dáng rất hiệu quả.

Ngoài việc bổ sung nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cho da và cơ thể, nước ép bí đao còn không có lipid và hàm lượng calo thấp nên bạn có thể ăn nhiều mà không lo tăng cân.

Bí đao có lượng natri thấp và axit malonic nên có thể giúp tiêu hao lượng mỡ thừa, ngăn chặn sự chuyển hóa đường thành mỡ và loại bỏ sự tích trữ mỡ trong cơ thể nên giảm được nguy cơ khiến bạn tăng cân.

Cách làm: Gọt vỏ và ruột bí đao. Dùng máy ép lấy nước. Có thể cho thêm ít muối hoặc mật ong để thưởng thức. Sử dụng nước ép bí đao này trước bữa ăn để tạo cảm giác no lâu cho dạ dày. 

Bí quyết giảm cân với carot, táo và gừng

Những thành phần trong loại nước ép này đều có khả năng giúp cơ thể hạn chế hấp thu chất béo, giúp cơ thể tiêu hao độc tố và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, rất tốt cho cơ thể.

Cách làm: Thái nhỏ cà rốt và táo, sau đó bổ sung thêm một lát gừng nhỏ. Tất cả cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn thành nước ép, đổ ra cốc và thưởng thức.

Bí quyết giảm cân với nước ép dưa chuột và chanh

Dưa chuột kết hợp với chanh tạo thành loại nước ép vừa ngon miệng vừa giúp bạn có cách giảm cân nhanh nhất. Sự kết hợp của hai loại thực phẩm này không những giúp bạn giảm cân nhanh mà còn thanh lọc cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, hạn chế sự tích tụ của mỡ thừa.

Cách làm: Ép dưa chuột và vắt thêm chanh trộn lẫn vào nhau, có thể cho thêm chút muối để hương vị đậm đà hơn. Bạn có thể thưởng thức món nước ép này sau khi ăn sáng xong.

Bí quyết giảm cân với nước ép cà chua và dưa chuột

Cà chua và dưa chuột không những giúp da bạn mịn màng hơn, giảm những nốt mụn đáng ghét mà còn là một loại thức uống giúp giảm cân hiệu quả. Ngoài ra cà chua và dưa chuột còn giúp cơ thể thúc đẩy nhanh hơn quá trình trao đổi chất, loại bỏ mỡ thừa.

Cách làm: Bạn hãy xay lẫn cà chua và dưa chuột rồi lọc lấy nước uống. Có thể bổ sung thêm muối hoặc mật ong để thưởng thức hương vị tươi mát của loại nước uống này. 

Kem Finomas được chiết xuất từ các thành phần: Tinh chất hạt Quinoa (Canada), Tinh chất hạt tiêu hồng (Pháp), dầu macadamia, caffein… là giải pháp hữu hiệu để lấy lại vóc dáng săn chắc, gọn gàng.

Công dụng: - Làm săn chắc và thon gọn vùng eo, bụng dưới, mông, đùi, cánh tay… - Cải thiện tình trạng sần da vỏ cam, dưỡng ẩm cho da, giúp da mịn màng săn chắc.

Finomas – Slimming And Anti-Cellulite Cream Cho vòng eo gọn, cho vóc dáng thon

pwnQrg0O.jpg

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú. Đ/c: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website www.finomas.com. Số GPQC: 152/14/QCMP-BD

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên