30/03/2012 16:30 GMT+7

Bí quyết để có giấc ngủ ngon

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Giấc ngủ có vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi con người. Giấc ngủ giúp cơ thể phục hồi cả về thể chất và tinh thần, giải tỏa stress, tăng cường hệ miễn dịch, phục hồi sức khỏe và trí nhớ.

hft2qOl7.jpg

Tuy nhiên, hiện nay tình trạng mất ngủ khá phổ biến. Bệnh gặp ở mọi lứa tuổi, nữ nhiều hơn nam, người cao tuổi nhiều hơn người trẻ. Các biểu hiện thường gặp như khó đi vào giấc ngủ, ngủ không đủ giấc, hay bị thức giấc, ngủ không sâu giấc, hay mê sảng, ngủ dậy vẫn thấy mệt mỏi… khiến người bệnh có cảm giác như chưa được ngủ.

Người mất ngủ thường hay ngáp vặt, hay nhức đầu, lúc nào cũng có cảm giác thèm ngủ. Hậu quả của một vài đêm mất ngủ là cảm giác toàn thân mệt mỏi, đầu óc kém tập trung, tính tình trở nên cáu gắt, năng suất làm việc giảm sút.

Mất ngủ có thể do rất nhiều nguyên nhân như tuổi cao, ảnh hưởng của môi trường, căng thẳng do lao động trí óc nhiều, do chế độ sinh hoạt không điều độ, do các bệnh lý như đau nhức xương khớp, đau dạ dày, cao huyết áp, tiểu đường, thiểu năng tuần hoàn não… Đặc biệt, tuần hoàn máu não kém khiến lượng oxy cung cấp cho não bộ không đủ.

Khi nồng độ oxy mô não bị giảm sút sẽ gây ra mất ngủ, ảnh hưởng đến sự phục hồi chức năng các tế bào mô não khiến cơ thể mệt mỏi sau khi ngủ dậy. Vì vậy, tăng lưu lượng tuần hoàn máu lên não làm tăng lượng oxy lên não, giúp phục hồi chức năng não bộ, cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Để phòng tránh mất ngủ cần có chế độ sinh hoạt hợp lý như tránh hút thuốc lá, uống cà phê, trà đặc, ăn quá no vào buổi tối, tránh lo âu, suy nghĩ căng thẳng trước khi đi ngủ, tránh lạm dụng thuốc ngủ và dùng sản phẩm có tác dụng tăng cường tuần hoàn não như Hoạt huyết minh não khang.

Hoạt huyết minh não khang có nguồn gốc thảo dược có tác dụng tăng cường lưu thông máu hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Giúp tăng cường tuần hoàn máu tới não bộ, giúp cải thiện tuần hoàn não, dưỡng tâm an thần, gây ngủ, tạo giấc ngủ sâu, đặc biệt cải thiện giấc ngủ ở người cao tuổi, giúp giảm hoa mắt chóng mặt, đau đầu, mệt mỏi. Tăng cường tuần hoàn máu tới tay chân, giúp duy trì hoạt động tự nhiên của tay chân, giúp khắc phục các hiện tượng mỏi chân tay, mỏi vai gáy.

Mọi thông tin tư vấn xin gọi: 04 85 85 75 78; 0986 109 135.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Số GPQC: 1367/2011/TNQC-ATTP

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên