13/07/2017 16:20 GMT+7

Bị nạn bí ẩn bên đường, chết trong bệnh viện

HẢI HIẾU - NGUYỄN NGỌC
HẢI HIẾU - NGUYỄN NGỌC

TTO - Ngày 13-7, Công an huyện Hóc Môn cho biết đang phối hợp các đơn vị liên quan của Công an TP.HCM truy tìm hung thủ giết ông Huỳnh Văn Sỹ (49 tuổi, quê Bến Tre).

Theo công an, trước đó, đêm 8-7, ông Sỹ cùng một số người bà con nhậu tại nhà em trai ruột ở ấp Tân Thới 2, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn.

Đến 22h cùng ngày, nhiều người ra về. Ông Sỹ cùng một người bà con vẫn uống tiếp và nói chuyện lớn tiếng.

Đến 23h, em bà V.T.H. (em dâu ông Sỹ) gọi điện cho công an viên tên Nguyễn Văn Tân (phụ trách khu vực) nhờ đưa ông Sỹ đi.

Khoảng nửa tiếng sau, tổ công tác của Công an xã Tân Hiệp gồm 3 người đi ôtô đến, chởa ông Sỹ và cả xe máy đi.

Theo công an, mục đích chở ông Sỹ đi đến Bệnh viên huyện Hóc Môn để giúp ông Sỹ giải rượu. Trên đường đi, ông Sỹ xin dừng lại để đi tiểu.

Đến bãi đất trống trên đường Song Hành, gần giao lộ đường Bà Triệu, xe chở ông Sỹ dừng lại. Sau khi đi tiểu xong, ông Sỹ nói đã tỉnh nên yêu cầu tổ công tác cho mình tự chạy xe về nhà. Tổ công tác đưa xe máy xuống ôtô giao cho ông Sỹ rồi chạy đi.

Đến khoảng 3h30 sáng hôm sau, Công an thị trấn Hóc Môn nhận được tin báo phát hiện ông Sỹ chấn thương nặng nằm bất động trên đường Song Hành và được mọi người đưa đến Bệnh viện huyện Hóc Môn cấp cứu.

Nơi phát hiện ông Sỹ bị thương cách chỗ Công an xã Tân Hiệp bỏ ông khoảng 500m. Chiếc xe máy và bóp (ví) của ông Sỹ đã biến mất.

Theo Bệnh viện huyện Hóc Môn, ông Sỹ nhập viện với tình trạng bệnh nhân vô danh, chấn thương sọ não, vỡ bàng quang, gãy xương vai.

Sau khi sơ cứu, thấy tình trạng ông Sỹ bị nặng nên Bệnh viện huyện Hóc Môn đã làm thủ tục chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy. Tại đây, sau khi cấp cứu, ông Sỹ đã tử vong.

Theo người nhà ông Sỹ, gia đình tìm kiếm khắp nơi, lên công an hỏi thì ở đây nói đã bỏ ông Sỹ xuống xe sau khi chở đi một đoạn.

Đến chiều 11-7, sau 4 ngày tìm kiếm, mọi người đến Bệnh viện huyện Hóc Môn. Qua miêu tả, gia định nhận định nhiều khả năng là ông Sỹ nên chạy xuống Bệnh viện Chợ Rẫy tìm.

Tại đây, các bác sĩ cho biết thi thể ông Sỹ đã chuyển đến nhà xác Bình Hưng Hòa. Mọi người xin vào xem mặt thi thể vô danh thì mới nhận diện đúng là ông Sỹ.

HẢI HIẾU - NGUYỄN NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên