09/03/2011 16:33 GMT+7

Bí mật ngôi mộ cổ trở lại màn ảnh rộng

THIÊN HƯƠNG (Theo Contactmusic, NME)
THIÊN HƯƠNG (Theo Contactmusic, NME)

TTO - Bom tấn hành động Tomb Raider (Bí mật ngôi mộ cổ) sẽ tiếp tục chinh phục khán giả màn ảnh rộng vào năm 2013. Hãng GK Films vừa thành công trong việc mua bản quyền thực hiện bộ phim này.

sPIfiwA3.jpgPhóng to

Angelina Jolie từng rất thành công với vai Lara Croft trong hai phần của Tom Raider - Ảnh: Fanpop

Tomb Raider do Hãng Paramount phát hành ra mắt lần đầu vào năm 2001 và phần 2 vào năm 2003, với sự tham gia của nữ diễn viên gợi cảm Angelina Jolie trong vai nhà khảo cổ Lara Croft. Phim đã mang về 432 triệu USD doanh thu trên toàn thế giới đồng thời tiêu thụ được hơn 35 triệu đĩa game.

Trong khi đó, Hãng GK Films cũng rất thành công với các bộ phim gần đây như The Town (Thị trấn), The Tourist (Du khách bí ẩn) và bộ phim hoạt hình đang làm mưa làm gió hiện nay là Rango. Các nhà sản xuất cho biết phần tiếp theo sẽ tiếp tục theo chân các nhà khảo cổ học bước vào những chuyến phiêu lưu mới. Nhà sản xuất Graham King cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được khởi động lại một bộ phim vô cùng thành công và có cơ hội duy trì một thương hiệu như Tomb Raider”.

Tuy nhiên, nữ diễn viên Angelina Jolie sẽ không tham gia phần tiếp theo này. Các nhà sản xuất dự định xây dựng hình tượng Lara Croft trẻ trung, năng động hơn và không phụ thuộc quá nhiều vào cốt truyện cũ. Những nữ diễn viên mà họ nhắm đến có thể là Megan Fox, Olivia Wilde hay Scarlett Johansson.

THIÊN HƯƠNG (Theo Contactmusic, NME)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên