20/02/2012 06:15 GMT+7

Bị lừa trúng thưởng, mất 25 triệu đồng

NGUYÊN AN
NGUYÊN AN

TT - Chiều 19-2, Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) đã nhận được trình báo việc ông Hà Phi Học (trưởng bản Huồi Muộng, xã Đồng Văn, Quế Phong) bị lừa trúng thưởng xe máy SH, mất 25 triệu đồng.

Trước đó chiều 15-2, số điện thoại cố định của gia đình ông Học nhận được điện thoại của một người đàn ông từ số máy 01666934533 tự nhận là người của Tổng công ty Viettel, thông báo ông đã nhận được giải thưởng 180 triệu đồng trong chương trình quay số ngẫu nhiên trúng thưởng, gồm một xe máy Honda hiệu SH trị giá 110 triệu đồng và 70 triệu đồng tiền mặt.

Đầu dây bên kia yêu cầu ông Học làm hồ sơ nhận thưởng và nộp 2 triệu đồng phí đăng ký xe và cước vận chuyển, bằng thẻ cào điện thoại. Tiếp đó, đầu dây bên kia yêu cầu ông nộp tiếp 2 triệu đồng để làm từ thiện thông qua quỹ “Vì người nghèo”, 4 triệu đồng tiền thuê truyền hình, 5 triệu đồng để hoàn tất hồ sơ, 2 triệu đồng tiền công quay phim, 3 triệu đồng chi phí đi lại và 5 triệu đồng tiền làm quà cho đoàn và làm lễ nhận thưởng.

“Tôi đã đi vay tiền của nhiều người và huy động bốn máy di động để nộp mã số thẻ cào với tổng số tiền 25 triệu đồng. Sau đó, tôi đi hỏi mọi người và chủ tịch xã mới biết mình bị lừa” - ông Học cho biết.

NGUYÊN AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: lừa trúng thưởng