11/03/2011 16:44 GMT+7

Bị kỷ luật vì dám hỏi mua… Messi

NHẬT ANH (Theo Guardian, Goal.com)
NHẬT ANH (Theo Guardian, Goal.com)

TTO - Ông Cedric Enjorlas, chủ tịch CLB FC Borne đã bị Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) đình chỉ các hoạt động có liên quan đến bóng đá trong thời gian 6 tháng vì đã có hành vi... hỏi mua tiền đạo Lionel Messi của CLB Barcelona.

TTO - Ông Cedric Enjorlas, chủ tịch CLB FC Borne đã bị Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) đình chỉ các hoạt động có liên quan đến bóng đá trong thời gian 6 tháng vì đã có hành vi... hỏi mua tiền đạo Lionel Messi của CLB Barcelona.

FC Borne là một đội bóng của một ngôi làng có vỏn vẹn 400 người và đang chơi ở giải hạng Hai của vùng Haute-Loire (Pháp).

Theo giải thích của Cedric Enjorlas, ông rất hâm mộ Messi và đã gửi lời đề nghị mua tiền đạo này đến Barcelona bằng cách điền vào một mẫu đơn có sẵn trên mạng.

FFF đã nhận được email này đã đã ngăn chặn kịp thời, CLB Barcelona đã không nhận được yêu cầu trên. Dù hành vi đã bị phát hiện, FFF vẫn ra án phạt.

Ông Yves Begon, phụ trách cơ quan kỷ luật của FFF nói: “Chúng tôi không thể chấp nhận hành vi như vậy. Có lẽ nó chỉ là một trò đùa, nhưng có thể gây ra những rắc rối lớn”.

Về phần Cedric Enjorlas, ông không hề buồn về án phạt trên. Ông nói: “Các quan chức của Liên đoàn bóng đá Pháp đã bị sốc khi đọc thấy lời đề nghị của tôi. Tôi đã bị đình chỉ hoạt động 6 tháng, trong đó có 3 tháng là án treo. Tôi sẽ có 3 tháng rảnh rỗi để vui thú với bạn bè và la cà quán xá”.

NHẬT ANH (Theo Guardian, Goal.com)

NHẬT ANH (Theo Guardian, Goal.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên