29/11/2010 06:55 GMT+7

Bi, đừng sợ! giành 2 giải tại Liên hoan phim Stockholm

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - Tối 27-11 tại thủ đô Stockholm (Thụy Điển) đã diễn ra lễ trao giải Liên hoan phim quốc tế Stockholm 2010. Là đại diện duy nhất của châu Á có phim lọt vào danh sách tranh giải ở hạng mục Face2Face, Bi, đừng sợ! đến từ VN đã giành được hai giải thưởng: giải cho phim đầu tay xuất sắc nhất và giải cho quay phim xuất sắc nhất (nhà quay phim Phạm Quang Minh - Trung tâm sản xuất phim truyền hình VN).

Mum01Alz.jpgPhóng to

Trang web của liên hoan phim viết: “Cuộc sống của cậu bé trong phim là những khoảnh khắc ngắn ngủi khiến ta say mê” - Ảnh do đoàn phim cung cấp

Trên website chính thức của Liên hoan phim Stockholm (http://www.stockholmfilmfestival.se/), có ghi lời nhận xét của ban giám khảo khi trao tặng giải quay phim xuất sắc nhất cho nhà quay phim Phạm Quang Minh: Cho tính giản dị nên thơ và sự hoàn thiện kỹ thuật tinh tế đáng kinh ngạc.

Chủ tịch ban giám khảo Liên hoan phim Stockholm 2010 là nữ diễn viên Holly Hunter (từng đoạt Oscar cho vai diễn trong phim Piano -1993) cho biết bà đặc biệt thích phim Bi, đừng sợ! cũng như bất ngờ về sức mạnh hình ảnh của phim.

Bà cũng dành lời khen ngợi cho diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên, đáng chú ý nhất là Phan Thành Minh (vai cu Bi), và bà tuyên dương đạo diễn Phan Đăng Di đã làm cho diễn xuất của diễn viên thuyết phục từ đầu đến cuối khiến bà bị cuốn theo say mê.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên