30/12/2015 15:50 GMT+7

Bị chồng cứa cổ, vợ nín thở… vờ chết

D.HÒA
D.HÒA

TTO - Đang nằm ngủ, chị Hải bị chính người chồng của mình dùng dao gọt hoa quả cứa cổ. Khi chồng đưa tay lên mũi kiểm tra, chị Hải nín thở… nên thoát chết.

Nghi can Thái Doãn Hoàn, người dùng dao cứa cổ chị Hải, vợ ông Hoàn - Ảnh: Đức Thắng
Nghi can Thái Doãn Hoàn, người dùng dao cứa cổ chị Hải, vợ ông Hoàn - Ảnh: Đức Thắng

Ngày 30-12, Công an huyện Yên Thành, Nghệ An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Thái Doãn Hoàn, 43 tuổi, ngụ xã Lăng Thành, huyện Yên Thành để điều tra về hành vi “giết người”.

Người may mắn thoát chết là chị Nguyễn Thị Hải, 39 tuổi, vợ của Hoàn.

Theo hồ sơ vụ án, tối 19-12, sau khi tàn một cuộc nhậu Hoàn bắt xe ôtô khách vào tỉnh Quảng Ngãi để làm thợ xây. Khi xe khách chạy cách nhà chừng 15km, ông Hoàn nhớ mình để quên túi thuốc của một người bạn gửi trong cốp xe máy ở nhà nên ông Hoàn quay về nhà để lấy.

Về đến nhà, ông Hoàn nghĩ đến câu chuyện trước đây có mâu thuẫn với người anh em bên vợ. Cho rằng chuyện vợ chồng lục thời gian qua là do có sự tác động từ anh em bên vợ nên ông Hoàn tỏ ra rất bức xúc và nghĩ đến chuyện giết vợ cho… hả giận.

Ông Hoàn sập cầu dao điện, lấy một con dao gọt hoa quả đến giường chị Hải đang ngủ rồi cắt cổ vợ. Khi chồng đưa tay lên mũi kiểm tra, chị Hải nín thở nên thoát chết. Tưởng vợ đã chết, ông Hoàn dặn con gái “thay mẹ chăm em” rồi bỏ ra khỏi nhà.

Nghe tiếng kêu cứu từ nhà chị Hải, người dân liền chạy sang thì thấy chị Hải bị thương ở vùng cổ nên đưa chị Hải đi bệnh viện cấp cứu. May mắn chị Hải được cứu chữa kịp thời.

Ông Đặng Ngọc Hà, trưởng Công an xã Lăng Thành, huyện Yên Thành cho biết, nhận được tin báo, công an xã và công an huyện Yên Thành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai bị hại và xác định nghi can gây án là ông Thái Doãn Hoàn, chồng của chị Hải nên đã bắt giữ ông Hoàn để điều tra, làm rõ.

“Ở địa phương, ông Hoàn thường hay uống rượu và đánh đập vợ con, nhiều lần xã đã hòa giải, can thiệp nhưng ông Hoàn không sửa đổi”, ông Hà nói.

D.HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên