09/10/2013 20:24 GMT+7

Bị chấn thương Djokovic vẫn thắng dễ ở Giải Thượng Hải Master

Q.T.
Q.T.

TTO - Dù bị chấn thương nhưng tay vợt số hai thế giới Novak Djokovic vẫn dễ dàng đánh bại đối thủ người Tây Ban Nha Marcel Granollers 2-0 (6-2, 6-0) ở vòng hai Giải quần vợt Thượng Hải Masters...

Ở trận đấu đó, Djokovic đã bị chấn thương ở bàn chân phải và mắt cá chân phải nhờ đến sự chăm sóc của nhân viên y tế mới có thể trở lại thi dấu. Nhưng điều đó chẳng thể ngăn được Djokovic hủy diệt đối thủ Marcel Granollers chỉ sau hai ván đấu. Theo thống kê ở trận đấu này, Djokovic đã giành được tổng cộng 26 điểm winner. 

Trả lời phỏng vấn Hãng tin AFP sau trận đấu này, Djokovic nói rằng: "Tôi đã gặp đôi chút khó khăn ở trận đấu này. Khi ấy tôi cảm thấy đau mỗi khi chạy và di chuyển nên cần được chăm sóc. Tuy nhiên sau trận đấu, mọi thứ đã trở nên tốt hơn và không nghiêm trọng như tôi tưởng". Với chiến thắng này, Djokovic sẽ gặp đối thủ người Ý Fabio Fognini ở vòng 3 và nếu giành chiến thắng nhiều khả năng anh sẽ đối mặt với tay vợt người Thụy Sỹ Roger Federer. 

Ở trận đấu đáng chú ý khác, tay vợt số một thế giới Rafael Nadal đã dễ dàng đánh bại đối thủ người Ukraine Alexandr Dolgopolov  2-0 (6-2, 6-3). Đó là trận đấu mà Nadal chỉ mắc có 5 lỗi đánh bóng hỏng và phát huy tuyệt đối những quả giao bóng đầy uy lực. Mục tiêu của Nadal ở giải đấu này là giành danh hiệu Master thứ 27 trong sự nghiệp và đồng thời lập kỷ lục 6 lần đoạt danh hiệu Master trong một năm. 

Dưới đây là kết quả các trận đáng chú ý ở vòng hai, Roger Federer (Thụy Sỹ) - Andreas Seppi (Ý): 2-0 (6-4, 6-3), David Ferrer (Tây Ban Nha) - Lukas Rosol (CH Czech): 2-0 (6-3, 6-4), Tomas Berdych (CH Czech) - Feliciano Lopez (Tây Ban Nha): 2-0 (7-6, 6-2), Juan Martin Del Potro (Argentina)- Philipp Kohlschreiber (Đức): 2-1 (3-6, 6-3, 7-6)...

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên