07/08/2011 22:13 GMT+7

Bị bắn trọng thương khi ăn sáng

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Trao đổi với Tuổi Trẻ, một lãnh đạo CA Hải Phòng xác nhận sáng 7-8, tại khu vực trước cửa nhà số 19 Hai Bà Trưng, quận Lê Chân đã xảy ra một vụ nổ súng làm một nạn nhân gục tại chỗ.

Read this on Tuoitrenews.vn

Cụ thể, vào khoảng 10g sáng, anh Nguyễn Chí Kiên (33 tuổi, trú tại 19 Hai Bà Trưng) cùng vợ đi ô tô về nhà và ăn sáng cùng với mẹ đẻ. Trong khi đang ngồi ăn sáng, một thanh niên mặc quần short, bịt khẩu trang đến cửa nhà số 19 Hai Bà Trưng tiến lại gần anh Kiên, rút súng ngắn, bắn liền 4 phát súng vào người anh Kiên, sau đó lên xe máy của đồng bọn chờ sẵn tẩu thoát về hướng phố Cầu Đất.

Ngay sau đó, nạn nhân được gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp nhưng do vết thương nặng nên chuyển viện lên Hà Nội cứu chữa.

Bước đầu, bác sĩ bệnh viện Việt Tiệp xác định nạn nhân bị bắn 4 viên đạn, một viên găm vào ngực phải, một viên trúng ổ bụng và 2 viên trúng vào đùi.

Sau khi xảy ra vụ việc, CA quận Lê Chân và Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, CA Hải Phòng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân và hung thủ.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu được 5 vỏ đạn súng ngắn quân dụng.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên