26/08/2009 15:26 GMT+7

Beyoncé Knowles - người phụ nữ của năm

HƯƠNG GIANG K25 (Theo Billboard)
HƯƠNG GIANG K25 (Theo Billboard)

TTO - Nữ ca sĩ da màu Beyonce Knowles vừa được tạp chí âm nhạc nổi tiếng thế giới Billboard bầu chọn là “Người phụ nữ của năm 2009” vì khả năng lãnh đạo, sức sáng tạo và những thành công cô đã gặt hái được trong suốt một năm qua.

jvpChJBn.jpgPhóng to
Nữ ca sĩ Beyonce Knowles

Năm 2008, Beyonce Knowles bắt đầu tour diễn vòng quanh thế giới I am… để quảng bá cho album thứ ba của cô là I Am...Sasha Fierce. Với những bài hit như If I Were A Boy, Single Ladies, Halo, Ego Sweet Dreams, album I Am...Sasha Fierce đã thống trị bảng xếp hạng Billboard 200 album bán chạy nhất trong tháng 11 năm ngoái.

Cô cũng là nghệ sĩ duy nhất trong lịch sử 51 năm của bảng xếp hạng Billboard Hot 100 sở hữu các ca khúc đứng vị trí số 1 trong 10 tuần liên tiếp.

Beyoncé còn thể hiện tấm lòng nhân ái của mình khi phát miễn phí 2500 vé tour diễn “I am…”cho những gia đình bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng trong ngành công nghiệp ô tô ở thành phố Detroit. Cùng hai tổ chức từ thiện là General Mills Hamburger Helper và Feeding America cô đã đóng góp 3,5 triệu bữa ăn cho các ngân hàng thực phẩm địa phương.

Nhận xét về nữ ca sĩ 28 tuổi này, Bill Werde - tổng biên tập tờ Billboard nói: “Beyoncé là một nghệ sĩ đa tài và là hình mẫu lý tưởng cho những phẩm chất và thành tích mà giải “Người phụ nữ của năm” do tạp chí Billboard lập ra để tôn vinh. Với những bài hit và bước nhảy ấn tượng cô ấy không chỉ có sức ảnh hưởng tới âm nhạc đương đại mà còn truyền cảm hứng cho phụ nữ ở khắp mọi nơi bằng một phong cách ăn mặc độc đáo, thông thạo công việc kinh doanh và những cống hiến vì mục đích nhân đạo.”

Beyoncé Knowles sẽ vinh dự nhận giải thưởng cao quý “Người phụ nữ năm của năm” ở sự kiện Billboard Women In Music được tổ chức vào ngày 2-10 tại thành phố New York.

HƯƠNG GIANG K25 (Theo Billboard)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên