18/03/2012 13:14 GMT+7

Bernabeu là thánh địa của Real Madrid

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Rạng sáng mai 19-3, Malaga sẽ có chuyến làm khách cực kỳ khó nhọc tại sân Bernabeu của Real Madrid. Và không có gì quá đáng khi nói hi vọng có điểm của Malaga dường như là không có.

TTO - Rạng sáng mai 19-3, Malaga sẽ có chuyến làm khách cực kỳ khó nhọc tại sân Bernabeu của Real Madrid. Và không có gì quá đáng khi nói hi vọng có điểm của Malaga dường như là không có.

Những con số thống kê cho thấy Real Madrid đang là một "ông kẹ" tại sân Bernabeu. Trung bình trên sân nhà, Real Madrid ghi được 4,15 bàn/trận, một con số quá khủng khiếp. Hàng thủ vốn đang chơi không ổn của Real Madrid cũng chỉ để thủng lưới 15 bàn sau 13 trận tại Bernabeu, tính trung bình chỉ là 1,15 bàn/trận.

Ở trận đấu này Real Madrid tiếp tục có được đội hình mạnh nhất, trong đó Kaka dần hồi sinh bên cạnh Oezil và Ronaldo - hai cầu thủ đang tỏa ráng rực rỡ. Ở phía trên, dù Benzema hay Higuain thì độ nguy hiểm trong các pha dứt điểm cũng như nhau. Hai cầu thủ này với lối chơi tương đồng: dứt điểm ngay - không rườm rà, đã liên tiếp đem đến cho Real Madrid những bàn thắng bằng các cú sút nhanh, gọn và quyết đoán.

Hàng công của Real Madrid đang tỏ ra không thể cản phá, thậm chí họ còn ghi được nhiều bàn hơn Barca, tổng cộng 88 bàn so với 75.

Vấn nạn của Real Madrid là hàng thủ chơi quá tệ khi Ramos, Pepe, Marcelo và Arbeloa luân phiên nhau phạm sai lầm. Và trong những trận gần đây, họ thường bị đối thủ dẫn trước nhưng sau đó dễ dàng lội ngược dòng để thắng đậm. 

Có thể Malaga cũng sẽ lại được bàn thắng vào lưới Real Madrid nhưng hàng thủ lỏng lẻo của họ gần như không thể cản hàng công của Real Madrid. Với phong độ và tương quan lực lượng hiện nay, Real Madrid hứa hẹn sẽ thắng đậm Malaga với cách biệt từ ba bàn trở lên. .

Bên cạnh đó lịch sử đối đầu cũng thuộc về Real Madrid khi đội bóng Hoàng Gia chưa thua lần nào, thắng 16 và hòa năm. Ở bảy trận gần nhất tiếp Malaga trên sân nhà, Real Madrid đã toàn thắng, ghi 23 bàn và chỉ thủng lưới sáu lần.

Cho tới thời điểm này, Malaga đã kiếm được 40 điểm, hơn rất nhiều so với con số 23 vào cùng thời điểm này năm ngoái. Tiền rất nhiều đã giúp Malaga cải thiện đáng kể phong độ của chính họ nhưng để đạt tới đẳng cấp của Real Madrid thì có lẽ cần thêm nhiều tiền và thời gian nữa.

Đến làm khách trên sân của Real Madrid, Malaga đang có chuỗi ba trận thắng liên tiếp và dường như chuỗi ngày vui vẻ của Malaga sẽ chấm dứt tại đây.

Đ.K.L.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: La Liga Real Madrid Malaga