20/04/2015 01:10 GMT+7

​"Bếp gas siêu sạch" công nghệ Nhật Bản: Tiết kiệm gas 30%

TDV
TDV

Có phải bạn đang rất bực mình khi đáy nồi bị đen ngòm sau khi nấu ăn bằng bếp gas thông thường. Nó không những làm cho bạn mất rất nhiều thời gian để vệ sinh sau khi nấu ăn xong mà còn gây hại cho sức khỏe của gia đình bạn.

"Bếp gas siêu sạch" Legend công nghệ Nhật Bản sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Vì sao gọi là "bếp gas siêu sạch"?

Bếp gas siêu sạch là bếp sử dụng đầu đốt bằng gốm Ceramic có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên đến 2000 độ C.

Gốm ceramic thường được dùng như vật liệu chịu nhiệt trên tàu vũ trụ hay loại có khả năng chống oxi hoá được sử dụng trong răng, khớp xương nhân tạo.

Đầu đốt được thiết kế với hàng ngàn lỗ dẫn khí li ti có tác dụng chia nhỏ lượng gas lên bề mặt giúp tăng cường khả năng đốt (được mô phỏng theo công nghệ phun xăng điện tử F.I trên xe máy).

Bếp gas siêu sạch với đầu đốt bằng gốm Ceramic

Từ đó giúp bếp đốt cháy đến 99,9% lượng gas được cung cấp cho bếp. Vì thế, bếp gas với đầu đốt Ceramic không tạo ra các loại khí dư thừa do quá trình đốt cháy không hoàn toàn như trên bếp gas thông thường.

Các lượng khí đo được trong quá trình nấu trên bếp gas siêu sạch ngoài lượng khí CO2 và hơi nước còn có một lượng cực nhỏ khí Carbon Nonoxide (0,002%) và Nitric Oxide (0,001%).

Lượng khí này thấp hơn trên bếp gas thông thường đến 1.000 lần nên không tạo ra khói ám vào đáy nồi gây đen nồi và gây bệnh ưng thư phối nếu hít phải trong thời gian dài.

Với tính chất vật lý của gốm ceramic khi được nung nóng sẽ tạo ra tia hồng ngoại nên "bếp gas siêu sạch" còn được gọi là bếp gas hồng ngoại.

Vì sao nên mua bếp gas hồng ngoại Legend LG-7014AGM?

Bếp gas hồng ngoại Legend LG-7014AGM được láp ráp theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản, sản xuất tại Việt Nam với mặt kính cường lực cao cấp và đầu đốt bằng gốm ceramic hồng ngoại giúp bếp tiết kiệm gas 30% và không gây đen nồi.

Bếp gas hồng ngoại Legend LG-7014AGM được phân phối độc quyền qua nhà phân phối công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm và được bán thông qua website bán hàng uy tín là www.KingShop.vn.

Giá khuyến mãi của bếp gas Legend LG-7014AGM là 890.000 VNĐ, quý khách được tặng kèm một bộ quà tặng bao gồm: 01 bộ dây van ngắt gas tự động và 01 bộ vĩ nướng tráng men chống dính.

Ngoài ra quý khách còn được áp dụng chương trình đổi cũ lấy mới với giá chỉ 790.000 VNĐ.

Bộ quà tặng khi mua bếp gas hồng ngoại Legend

Xem chi tiết chương trình tại đây

Đầu đốt hồng ngoại tiết kiệm gas:

Bếp gas hồng ngoại Legend LG-7014AGM với đầu đốt bằng gốm Ceramic khi bị nung nóng sẽ tạo ra tia hồng ngoại có nhiệt độ lên đến 1.100 độ C với cường độ cao và tính xuyên thấu tốt giúp tác động trực tiếp vào đáy nồi giúp bạn tiết kiệm 22% thời gian nấu nướng.

Ngoài ra nhờ quá trình đốt cháy gas hoàn toàn và năng lượng phần lớn được chuyển hóa thành tia hồng ngoại nên không bị thất thoát ra môi trường bên ngoài giúp bạn tiết kiệm 30% lượng gas tiêu thụ.

Thiết kế sang trọng - Độ bền cao:

Bếp gas hồng ngoại Legend với mặt kính cường lực dày 7 li dễ dàng chùi rửa và vệ sinh.

Bếp có kích thước mặt kính: dài 70 cm x rộng 37 cm và chiều cao bếp là 12,5 cm. Bếp gas Legend LG-7014AGM có thiết kế với gam màu chủ đạo là đen bóng giúp tăng vẻ sang trọng cho gian bếp của bạn.

TXqDZKko.jpg

Điếu bằng gang đúc nguyên khối siêu bền và kích thước đầu đốt phi 12 cm với 3.200 lỗ đốt li ti.

Đồng thời, bếp gas Legend còn được bổ sung 2 vòng lửa có chế độ hâm tiện lợi giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn. Khung bằng thép sơn tĩnh điện giúp bếp chống được sự gỉ sét và ăn mòn trong môi trường nhà bếp ẩm thấp.

Hệ thống đánh lửa Magneto siêu bền

Bếp gas hồng ngoại Legend LG-7014AGM được trang bị hệ thống đánh lửa Magneto siêu bền, chỉ cần thao tác nhẹ nhàng là bạn có thể bắt đầu công việc nấu ăn một cách nhanh chóng.

Bếp gas hồng ngoại Legend được áp dụng chế độ giao hàng và bảo hành miễn phí 12 tháng tại nhà trong khu vực TP.HCM.

Với những tính năng như trên bếp gas hồng ngoại Legend LG-7014AGM xứng đáng là lựa chọn sáng giá để trang bị cho gia đình bạn.

Thông tin thương hiệu

Thương hiệu Legend được nhập khẩu và phân phối thông qua công ty Vương Quốc Mua Sắm với các sản phẩm như gia dụng cao cấp... Các sản phẩm của Legend được quảng bá trực tuyến trên kênh mua sắm www.KingShop.vn.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm dành cho gia đình, Legend cam kết cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng kèm theo những dịch vụ chu đáo nhất.

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Vương Quốc Mua Sắm Địa chỉ: 133/5 Cống Lỡ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM Điện thoại liên hệ: (08)62 75 77 99 - 0918 188 379 Website bán hàng: http://kingshop.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên