22/11/2012 21:39 GMT+7

Benitez bổ nhiệm học trò cũ Zenden làm trợ lý

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Ngay sau khi được bổ nhiệm ngồi vào chiếc ghế nóng Chelsea, ông Rafa Benitez - cựu HLV của Valencia, Liverpool và Inter Milan - đã quyết định đưa học trò cũ Bouwewijn Zenden về làm trợ lý cho ông tại sân Stamford Bridge.

TTO - Ngay sau khi được bổ nhiệm ngồi vào chiếc ghế nóng Chelsea, ông Rafa Benitez - cựu HLV của Valencia, Liverpool và Inter Milan - đã quyết định đưa học trò cũ Bouwewijn Zenden về làm trợ lý cho ông tại sân Stamford Bridge.

Zenden, 36 tuổi, từng có 3 năm khoác áo Chelsea dưới thời HLV Claudio Ranieri. Năm 2005, Zenden về đầu quân cho HLV Benitez tại Liverpool và ở đây trong 2 mùa giải. Đây là lần đầu tiên Zenden được giữ một vị trí trong ban huấn luyện một đội bóng sau khi giải nghệ. 

"Benitez đã gọi điện nói chuyện với Zenden rất lâu vào hôm qua, ngay sau đó cậu ấy đã đáp chuyến bay tới London. Zenden sẽ làm trợ lý cho Benitez tại Chelsea và cậu ấy cũng sẽ rời sân Stamford Bridge vào cuối mùa như Benitez" -Pierre Zenden, cha đẻ đồng thời là đại diện của Zenden, tiết lộ với báo giới.

Thử thách đầu tiên cho Bennitez và Zenden trên cương vị dẫn dắt Chelsea là cuộc đụng độ với ĐKVĐ Man City trên sân Stamford Bridge ở vòng 13 vào cuối tuần này. Sau 12 vòng đấu, Chelsea đang xếp thứ 3 với 24 điểm, kém M.U 3 điểm và kém đội đầu bảng Man City 4 điểm.

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên