09/04/2013 09:50 GMT+7

Bệnh viện Bình Tân điều trị miễn phí cho chị Sơn

H.ĐIỆP
H.ĐIỆP

TT - Ngày 6-4, chị Nguyễn Thị Sơn (nhân vật trong bài “Lẽ nào tôi chỉ còn đường chết?”) bị mệt, tức ngực khó thở và đau bụng. Những người hàng xóm tốt bụng lại góp tiền để đưa chị vào Bệnh viện Bình Tân (TP.HCM).

Lẽ nào tôi chỉ còn đường chết?Xem video câu chuyện của chị Nguyễn Thị Sơn

ru9Z3e7N.jpgPhóng to
Chị Sơn tại Bệnh viện Bình Tân - Ảnh: H.Đ.

BS Trần Thị Minh Minh, trưởng khoa nội tiêu hóa Bệnh viện Bình Tân, cho biết chị Sơn nhập viện trong tình trạng bị đau ngực, đau bụng, ra huyết nhiều. Bệnh viện chẩn đoán chị bị đa chấn thương do bị đả thương. Sau hai ngày điều trị sức khỏe chị Sơn đã tốt hơn. BS Nguyễn Văn Mười, giám đốc Bệnh viện Bình Tân, cho biết bệnh viện đã tìm hiểu về hoàn cảnh khó khăn của chị Sơn và sẽ miễn toàn bộ viện phí cho chị Sơn trong thời gian điều trị tại bệnh viện.

Chiều 7-4, đại diện báo Tuổi Trẻ cũng đã đến bệnh viện để trao cho chị Sơn 5 triệu đồng, là một phần tiền do bạn đọc hảo tâm gửi tặng để chị Sơn sử dụng trong thời gian nằm viện. Chị Sơn xúc động gửi lời cảm ơn đến những bạn đọc tốt bụng của Tuổi Trẻ. Hiện tại những người hàng xóm thuộc khu phố 98, 99 phường Bình Hưng Hòa B thay nhau vào bệnh viện chăm sóc chị Sơn và chăm lo cho hai đứa trẻ ở nhà, để chị yên tâm điều trị bệnh.

H.ĐIỆP
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên