03/07/2013 00:01 GMT+7

Bệnh nhân hen phế quản mãn tính đã 5 năm không còn lên cơn hen

Nguồn Công ty Đông Dược Phúc Hưng
Nguồn Công ty Đông Dược Phúc Hưng

Tin dịch vụ - Chúng tôi đến nhà ông Nguyễn Bá Giao, cựu chiến binh Sư đoàn 367, 66 tuổi, tại Hà Đông - Hà Nội vào một buổi sáng trời nồm, được ông niềm nở đón tiếp với tác phong khỏe khoắn, nhanh nhẹn, chúng tôi thật bất ngờ về sức khỏe hiện tại của ông.

O51P3KuL.jpg
Ông Nguyễn Bá Giao (Bệnh nhân Hen)

Không nghĩ là gặp gỡ với người đã từng bị bệnh hen

Ông Giao vốn mắc bệnh hen phế quản từ năm lên 10, về già mức độ bệnh ngày càng nặng, mỗi lần thời tiết thay đổi là ông lên cơn hen, khó thở, cảm giác như ngực bó lại, đờm nhiều, nhiều lần phải vào viện cấp cứu.

Trước đây, ông Giao đã dùng nhiều loại thuốc nhưng tình trạng bệnh vẫn không được cải thiện, cơ thể gầy yếu, sức khỏe sa sút, ảnh hưởng tới công việc và sinh hoạt hằng ngày. Ông chỉ mong ước có thuốc đặc trị hen hiệu quả, không còn những cơn hen tái phát.

Nhân duyên với Thuốc Hen thảo dược

Năm 2006, trong buổi họp tổ dân phố, ông Giao gặp một lương y ở cùng khu nhà, ông được lương y phân tích về bản chất bệnh hen theo YHCT: Nguyên nhân sinh bệnh hen là do công năng của ba tạng tỳ - phế - thận không được điều hòa và suy yếu gây nên. Cách điều trị hen theo YHCT là điều trị căn nguyên, tập trung vào việc phục hồi, nâng cao và điều hòa chức năng của các tạng này, giúp các kháng thể tự nhiên sinh ra, sức đề kháng của cơ thể được cải thiện, phế quản không sinh đờm, hết viêm và phù nề, cơn khó thở thưa hơn và cơn hen nhẹ dần, từ đó không tái phát.

Lương y đã chỉ dẫn cho ông một trong những bài thuốc cổ phương “Tiểu thanh long thang gia giảm” điều trị hen phế quản mãn tính rất hiệu quả và thuốc hen thảo dược được bào chế từ bài thuốc này theo đúng nguyên lý điều trị của YHCT. Ông tìm hiểu thêm thì đều được tư vấn: Thuốc hen thảo dược dạng cao lỏng 250ml, hộp màu xanh được bào chế hoàn toàn từ thảo dược – an toàn và rất hiệu quả trong điều trị hen phế quản mãn tính.

Vui mừng khôn siết khi cơn hen không còn xuất hiện

Biết được YHCT điều trị căn nguyên bệnh và dùng phải đủ đợt điều trị nên ông kiên trì dùng thuốc hen thảo dược theo đúng đợt điều trị từ 8 – 10 tuần. Khi mới sử dụng được 4 tuần, cơn hen đã xuất hiện THƯA và NHẸ hơn, đờm loãng và tống xuất ra ngoài, ho giảm, phế quản thông thoáng và dễ thở hơn, ông làm việc nhà, đi thể dục thấy rất thoải mái, da sáng và khỏe mạnh hơn.

Nhờ được tiếp thêm niềm tin từ cách điều trị căn nguyên và lâu dài của YHCT, ông tiếp tục sử dụng để đủ đợt điều trị 10 tuần theo hướng dẫn sử dụng. Và từ đó tới nay đã 5 năm, ông Nguyễn Bá Giao không còn bị tái phát cơn hen, cơ thể khỏe mạnh.Thuốc hen thảo dược đặc trị hen phế quản hiệu quả đã giúp ông Giao trở lại với cuộc sống và công việc hằng ngày, không còn lo lắng về những cơn hen tái phát.

Ai hỏi ông làm thế nào mà chữa được hen phế quản, ông đều nói “nhờ thuốc Hen thảo dược”.

Thuốc hen P/H (Thuốc Thảo dược - Cao lỏng 250ml)

Điều trị hiệu quả hen phế quản mãn tính - Phòng chống cơn hen tái phát

IolXUoWe.jpg

Công dụng: Điều trị Hen phế quản có biểu hiện: ho, khó thở, co thắt khí quản, tức ngực, đờm nhiều, phòng chống cơn hen tái phát

Thành phần: Ma hoàng, Tế tân, Bán hạ, Cam thảo, Ngũ vị tử, Can khương, Hạnh nhân, Bối mẫu, Trần bì, Tỳ bà diệp

Cách dùng và liều dùng (Xem chi tiết trong hướng dẫn sử dụng)

- Bệnh nhân cần kiên trì theo đúng đợt điều trị từ 8 đến 10 tuần. Bên cạnh việc uống Thuốc Hen P/H,bệnh nhân cần sử dụng thuốc chống co thắt phế quản để xử lý những trường hợp lên cơn hen phế quản cấp.

Công ty Đông Dược Phúc Hưng

ĐC: 96-98 Nguyễn Viết Xuân-Hà Đông - Hà Nội

Website: www.benhhen.vn

Thuốc hen P/H ĐT tư vấn: 0912 760 632 / 1900 54 54 34

Giấy Phép QC:1163/12/QLD-TT

Nguồn Công ty Đông Dược Phúc Hưng
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên