20/10/2015 15:17 GMT+7

Bệnh nhân chết tại nhà phó giám đốc Trung tâm y tế huyện

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TTO - Ông Nguyễn Nhiệu, phó giám đốc Trung tâm y tế huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận, chưa đăng ký khám bệnh tại nhà với cơ quan chức năng và một bệnh nhân đã chết tại nhà ông khi đến khám chiều 19-10 .

Chiều 20-10, Sở Y tế Bình Thuận đã yêu cầu cơ quan chức năng kiểm tra làm rõ một trường hợp người dân được đưa đến khám bệnh rồi chết tại nhà ông Nguyễn Nhiệu.

Anh Đặng Minh Hiếu (làm nghề thợ sơn, 32 tuổi, ngụ thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc) được đưa đến nhà ông Nhiệu ở huyện Hàm Thuận Nam khám bệnh vào chiều 19-10. Sau đó anh Hiếu đã chết tại nhà ông Nhiệu trong đêm cùng ngày.

Ông Võ Văn Ngọc (ngụ thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam) cho biết anh Đặng Minh Hiếu được ông Ngọc thuê đến nhà của ông Ngọc ở thị trấn Thuận Nam để sơn sửa. Mấy ngày gần đây anh Đặng Minh Hiếu bị cảm, đến chiều 19-10 do anh Hiếu cảm thấy mệt nên ông Ngọc đã chở ông Hiếu đến nhà của ông Nguyễn Nhiệu để khám bệnh.

Khoảng 19g30, ông Ngọc gọi điện cho ông Nhiệu hỏi đã khám xong cho anh Hiếu chưa để ông Ngọc đến chở anh Hiếu về, thì được trả lời là anh Đặng Văn Hiếu đã chết.

Sự việc trên sau đó được báo cho công an địa phương. Lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân Đặng Minh Hiếu để làm rõ sự việc.

Trả lời PV Tuổi Trẻ vào chiều 20-10, ông Nguyễn Nhiệu cho hay ông đang bối rối vì sự cố này. Khi được hỏi việc khám bệnh tại nhà có được đăng ký với cơ quan chức năng chưa, ông Nguyễn Nhiệu trả lời chưa.

Một vị lãnh đạo Sở Y tế Bình Thuận xác nhận ông Nguyễn Nhiệu chưa đăng ký khám bệnh tại nhà với cơ quan chức năng.

Cùng ngày 20-10, gia đình đã tổ chức lễ mai táng cho anh Đặng Minh Hiếu. Người thân của anh Hiếu cho biết phía gia đình ông Nhiệu đã đến thăm hỏi, chia buồn. Anh Hiếu là lao động chính của gia đình, có vợ và con trai 5 tuổi.

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên