31/01/2017 22:03 GMT+7

Nghi án cha bênh con, dùng dao đâm trọng thương 5 người

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Ngày 31-1, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Đắc (60 tuổi, ngụ xã Hưng Mỹ, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Phạm Văn đắc tại cơ quan công an (Đạt Nhân)

Theo công an, 5 người bị Đắc đâm trọng thương bao gồm: Lý Hải Đảo (40 tuổi), Lê Phước Âu (29 tuổi), Trần Thị Loan (30 tuổi), Trần Văn Hộp (29 tuổi) và Lý Hải Đăng (31 tuổi) tất cả cùng ngụ ấp Đại Thôn, xã Hưng Mỹ, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh.

Theo kết quả điều tra, vào chiều 29-1, Đắc đã đi uống rượu thì vợ gọi điện thoại cho hay con ruột bị một số đối tượng đánh trọng thương do mâu thuẫn trong lúc đá gà.

Ngay sau đó, Đắc liền về nhà lấy một con dao Thái Lan thủ trong người và đi tìm nhóm người đánh con của mình. Khi đến ấp Bãi Vàng, xã Hưng Mỹ, huyện Châu Thành, Đắc nhìn thấy hai nhóm thanh niên đang ẩu đả nhau trong đó có con ruột của mình nên dùng dao đâm trọng thương 5 người.

Sau khi gây án, Đắc bỏ về nhà và bị Công an huyện Châu Thành bắt giữ . Những người bị thương được đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh cấp cứu, trong đó có 2 người đang trong tình trạng nguy kịch.

 

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên