18/01/2015 08:40 GMT+7

​Bềnh bồng 2015: tóc uốn lên ngôi

DIỆU NGUYỄN
DIỆU NGUYỄN

TT - Theo bà Phạm Ngọc Nữ (chủ tịch Hiệp hội Ngành tóc TP.HCM), kiểu tóc xoăn bồng bềnh sẽ chiếm được lòng nữ giới trong năm 2015, bởi vừa có nét dịu dàng, đằm thắm vừa ẩn chứa vẻ hấp dẫn cho phái đẹp.

Tóc uốn màu đồng lên ngôi trong xu hướng tóc 2015 - Ảnh: Quang Định

Gặp một vài bạn trẻ tại một salon tóc, Lê Hồng My (22 tuổi, nhân viên văn phòng) cho biết quyết định thay đổi mái tóc dài, thẳng mượt, đen nhánh từ nhỏ đến giờ thành tóc uốn cũng tiếc, nhưng “kiểu uốn đuôi tóc này vẫn không quá thay đổi mà làm mình mới mẻ hơn”.

“Trong năm 2014, tỉ lệ tóc dài và tóc ngắn là 50-50 thì trong năm 2015 tỉ lệ này lên đến 90-10. Nếu như tóc xoăn dài, lọn to là kiểu tóc xoăn phổ biến nhất đối với các cô nàng tóc dài, thì với những người có mái tóc ngắn, tóc xoăn sóng lại đẹp và trẻ trung hơn cả” - bà Nữ nói.

Xu hướng thời trang tóc cho năm 2015 là đơn giản, dễ chăm sóc, không cần vuốt gel cố định hay mất nhiều thời gian để chăm sóc như trước đây.

Chị Lam Xuân (26 tuổi, nhân viên văn phòng) cũng chia sẻ chị ngại uốn tóc sẽ mất thời gian dưỡng tóc, tạo kiểu nhưng với kiểu tóc xoăn sóng to này chỉ cần xoắn tóc khi sấy sau mỗi lần gội đầu đã tạo được nếp tóc dễ dàng.

Cũng theo bà Ngọc Nữ, màu tóc chủ đạo năm nay là màu đồng, nâu hạt dẻ được nhiều bạn nữ lựa chọn cho mái tóc uốn bồng bềnh thêm cá tính. Màu tóc này không quá nổi bật nhưng nữ tính, phù hợp với nhiều người.

Bên cạnh đó, bột nhuộm tóc highlight cũng là xu hướng cho các bạn nữ năm nay. Chỉ cần bỏ một chút thời gian và khéo tay biến tấu kiểu tóc, những cô nàng công sở nghiêm túc cũng có thể trở nên năng động, phá cách một cách dễ dàng và nhanh chóng, đồng thời lại không phải thay đổi màu tóc gốc của mình.

DIỆU NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên