25/06/2014 02:01 GMT+7

Bên lề World Cup

AFP
AFP

TT - Khán giả Mỹ lên “cơn sốt” với thầy trò Jurgen Klinsmann. Trận Mỹ hòa Bồ Đào Nha 2-2 diễn ra rạng sáng 23-6 ở bảng G World Cup 2014 đã trở thành trận bóng đá có nhiều người xem nhất qua truyền hình ở Mỹ với lượng khán giả trung bình 18,2 triệu người.

Trước đây, kỷ lục khán giả xem một trận đấu bóng đá qua truyền hình ở Mỹ thuộc về trận chung kết World Cup bóng đá nữ 1999 Mỹ thắng Trung Quốc với gần 18 triệu người xem. 

AFP

Nhảy lầu tự tử vì thua độ. Một sinh viên Trung Quốc đã nhảy lầu tự tử sau khi thua cá độ bóng đá mùa World Cup 2014 hơn 3.000 USD. Một nhân chứng cho biết trước khi nhảy từ tầng 7 ở tòa nhà nơi mình đang theo học, sinh viên này đã nói chuyện qua điện thoại: “Đừng ép buộc tôi. Cho tôi thêm hai ngày, tôi sẽ trả tiền...”.

AFP

Đội tuyển Đức tập chơi bóng bầu dục để chống lại tuyển Mỹ. Trong một buổi tập chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng gặp tuyển Mỹ diễn ra ngày 26-6, đội tuyển Đức đã quyết định trải nghiệm “cảm giác lạ” khi toàn đội tập chơi môn bóng bầu dục - một trong những môn thể thao được yêu thích nhất tại Mỹ.

Daily Mail

Công ty Anh nhầm Smalling với Tổng thống Mỹ Obama. Công ty sản xuất hàng hóa phục vụ World Cup 2014 Dorset (Anh) vừa mắc phải một sai lầm hết sức khôi hài khi lấy nhầm hình Tổng thống Mỹ Barack Obama in lên chiếc cốc lưu niệm có ghi tên của hậu vệ tuyển Anh Chris Smalling. Nhân viên thực hiện công việc này thừa nhận đã lấy kết quả tìm kiếm đầu tiên trên Google và là một người hâm mộ môn... bóng bầu dục.

Daily Express

Dân Trung Quốc giả bệnh để được xem World Cup 2014. Để được xem các trận đấu ở World Cup 2014, một số người ở Trung Quốc đã phải đi mua giấy chứng nhận sức khỏe giả nhằm được phép nghỉ làm việc.

AFP
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Bên lề World Cup