06/01/2011 09:07 GMT+7

Ben Arfa gắn bó lâu dài với Newcastle

NHẬT ANH (Theo Guardian)
NHẬT ANH (Theo Guardian)

TTO - Tiền đạo người Pháp Hatem Ben Arfa đã trở thành tân binh đầu tiên dưới triều đại HLV Alan Pardew sau khi đồng ý ký một hợp đồng dài 4 năm rưỡi với CLB Newcastle.

TTO - Tiền đạo người Pháp Hatem Ben Arfa đã trở thành tân binh đầu tiên dưới triều đại HLV Alan Pardew sau khi đồng ý ký một hợp đồng dài 4 năm rưỡi với CLB Newcastle.

Trước đó, Hatem Ben Arfa đã khoác áo Newcastle theo một hợp đồng cho mượn nửa năm từ CLB Marseille của Pháp. Anh trở thành nhân tố quan trọng cho những thành công của “chích chòe” đầu mùa giải, giúp Newcastle từ một tân binh Premier League có những chiến thắng giòn giã trước Arsenal, Chelsea…

Phát biểu trên website CLB Newcastle, Ben Arfa cho biết: “Tôi rất vui khi ký hợp đồng mới. Tôi muốn ở lại đây mãi mãi. Trong thời gian đá cho Newcastle theo hợp đồng cho mượn, tôi luôn muốn gắn bó với nơi đây. Tôi sẽ phấn đấu hết sức cho tương lai CLB”.

Ben Arfa hiện vẫn còn đang nghỉ dưỡng thương sau cú vào bóng thô bạo của tiền vệ Manchester City Nigel de Jong trong trận đấu diễn ra hồi tháng 10-2010. Dù vậy, trong mắt tân HLV Alan Pardew, Arfa là “tương lai của Newcastle”.

Ông nói: “Anh ấy thật sự là một cầu thủ hàng đầu, có trình độ đẳng cấp quốc tế. Tôi thật sự vui mừng khi có Arfa trong đội hình”.

Trong trận đấu ở vòng 21 Premier League diễn ra rạng sáng 6-1, Newcastle đã hạ West Ham với tỉ số đậm 5-0.

NHẬT ANH (Theo Guardian)

NHẬT ANH (Theo Guardian)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên