29/11/2012 10:22 GMT+7

Ben Affleck là nhân vật giải trí của năm

NGUYÊN PHẠM (Theo EW, Contactmusic)
NGUYÊN PHẠM (Theo EW, Contactmusic)

TTO - Nam tài tử kiêm nhà làm phim Ben Affleck - chồng nữ diễn viên Jennifer Garner - vừa được tạp chí danh tiếng Entertainment Weekly của Mỹ trao tặng danh hiệu Nhân vật giải trí của năm.

LJ694zK1.jpgPhóng to
Ben Affleck - Ảnh: babble.com

Các chuyên gia ngành giải trí đã lựa chọn Ben Affleck bởi sự thể hiện xuất sắc của anh trong vai trò diễn viên đồng thời là đạo diễn phim Argo - tác phẩm điện ảnh dựa trên sự kiện có thật, kể về kế hoạch trốn thoát khỏi Iran của 6 con tin người Mỹ vào năm 1979.

Trailer của bộ phim Argo - Nguồn: Youtube

Bộ phim, phát hành trong tháng 10 vừa qua, đã nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả lẫn giới phê bình và hứa hẹn sẽ là ứng cử viên sáng giá cho giải Oscar 2013.

Nhận định về nhân vật của năm, Jess Cagle - biên tập viên tờ Entertainment Weekly - cho hay: “Trước đây, Ben Affleck đã chỉ đạo một vài phim nhưng anh ấy chỉ thật sự đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp trong năm nay (với tác phẩm Argo). (Trong tương lai) Anh ấy sẽ đứng ngang hàng với những đạo diễn tài ba như Steven Spielberg”.

Theo Cagle, Ben Affleck là tấm gương về “cách chúng ta sống và làm việc” bởi nam tài tử 40 tuổi này chưa bao giờ để sự thành công hay thất bại nhấn chìm bản thân mình.

GlsIrr4a.jpgPhóng to
Hình ảnh Ben Affleck như một người cha mẫu mực ngoài đời - Ảnh: babble.com

Về phần mình, Affleck chia sẻ với tạp chí Entertainment Weekly rằng thành công của anh hôm nay phần lớn nhờ vào gia đình, đặc biệt là ba con: hai cô con gái Violet - 6 tuổi và Seraphina - 3 tuổi cùng cậu con trai 9 tháng tuổi Samuel.

“…Khi có gia đình và con cái, bạn dường như thấy được hình ảnh của chính mình được phản chiếu qua những đứa trẻ. Tôi muốn làm những bộ phim khiến các con tôi tự hào. Vì vậy tôi vươn lên đến trình cao mới, vì bọn trẻ”, nhân vật giải trí của năm 2012 nói.

“Nhân vật giải trí” là danh hiệu thường niên được Entertainment Weekly trao tặng cho những cá nhân xuất sắc, có nhiều đóng góp cho làng giải trí trong năm. Năm ngoái, vinh dự này thuộc về “cậu bé phù thủy” Daniel Radcliffe.

NGUYÊN PHẠM (Theo EW, Contactmusic)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên