06/12/2011 20:57 GMT+7

Beckham chia tay ấn tượng với LA Galaxy

TRUNG NGHĨA (Melbourne)
TRUNG NGHĨA (Melbourne)

TTO - Danh thủ David Beckham đã khép lại mùa bóng 2011 và trận đấu cuối cùng khoác áo CLB LA Galaxy đầy ngọt ngào khi đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận (Man of the match) trong trận đấu giao hữu với CLB Melbourne Victory tại Melbourne (Úc) đêm 6-12.

bXvgSUb9.jpgPhóng to
Nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận - Ảnh: TR.N.

Hơn 34.000 khán giả đã đến sân theo dõi trận đấu, trong số này có rất nhiều người hâm mộ cổ vũ cho Beckham.

Melbourne Victory là đội chơi tốt ở hiệp đầu khi dẫn trước 2-0 (do công của C.Hernandez và Cernak).

Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Anh thi đấu khá tốt trên sân với nhiều đường chuyền bóng bén nhạy thường thấy cho đồng đội. Beckham cũng có ít nhất hai cơ hội suýt ghi bàn thắng, đặc biệt là cú vuốt bóng rất kỹ thuật chạm nóc lưới ngoài khung thành Melbourne Victory ở hiệp hai.

Phút thứ 50, hậu vệ Melbourne Victory đốn ngã Beckham trong vòng cấm và ngôi sao quốc tế người Ireland đang thi đấu cho LA Galaxy Robbie Keane ghi bàn gỡ hòa 2-2 từ chấm phạt 11m Trước đó, chính Robbie Keane ghi bàn cũng bằng phạt đền cho LA Galaxy.

hGvvAyMp.jpgPhóng to
Beckham thi đấu tích cực trong lần khoác áo CLB LA Galaxy cuối cùng trên sân Etihad (Melbourne) - Ảnh: TR.N.

Trái với thông lệ thi đấu giao hữu, trận đấu phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu sau khi hai đội hòa 2-2 trong 90 phút. Cuối cùng, LA Galaxy đã chiến thắng với tỉ số 4-3.

David Beckham tỏ ra hơi ngạc nhiên khi được trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu và đã cười rất tươi trên bục nhận giải.

Nhiều cầu thủ Melbourne Victory đề nghị được đổi áo với Beckham sau trận đấu nhưng anh quyết định tặng chiếc áo đấu của mình cho một nữ cổ động viên trên khán đài, tạo nhiều phấn khích và thiện cảm nơi người hâm mộ.

Beckham cho biết anh sẽ quyết định bến đỗ mới của mình sau mùa Giáng sinh năm nay. Nhiều lời đồn cho rằng anh sẽ khoác áo CLB Pháp Paris St Germain.

Tại Úc, Beckham cho giới truyền thông biết dù ở tuổi 36, anh vẫn giữ được thể lực và tinh thần tốt để chơi bóng đá và mong muốn thi đấu cho ít nhất 2 CLB nữa trước khi giải nghệ.

TRUNG NGHĨA (Melbourne)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên