05/12/2014 11:36 GMT+7

Bé Kim Ngân ngây thơ xem tòa xét xử mẹ qua ô cửa sổ

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Tại phiên tòa xét xử vụ bé Trần Thị Kim Ngân (4 tuổi) bị chính mẹ ruột cùng người chồng hờ của bà hành hạ dã man sáng 5-12, nhiều sự chú ý dành cho bé Kim Ngân.

 

Kim Ngân ngây thơ ngó qua song cửa, nhìn mẹ đang bị tòa xét xử - Ảnh: Bá Sơn

Phiên tòa có sự tham dự của hầu hết người làm chứng và những người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan.

Bà ngoại của bé Kim Ngân, anh Hưng - người hàng xóm đã giúp mang bé Kim Ngân đi bệnh viện và nhiều người khác.

Mọi sự chú ý đều đổ dồn vào bé Kim Ngân, cô bé chưa đầy 4 tuổi bị mẹ ruột và “cha dượng” bạo hành tới mức phải nhập viện.

Các vết thương của Kim Ngân đã lành lặn, bé đã đi lại lanh lẹ và có thể vui đùa cùng anh trai và các bạn. Còn quá nhỏ và ngây thơ, bé Kim Ngân không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Có lúc thôi vui đùa, bé nhìn qua song cửa sổ nhìn vào trong phiên tòa đang xét xử chính mẹ ruột của mình và trầm ngâm. Hình ảnh này làm những người dự tòa không khỏi xúc động.

Anh Trần Văn Tố (cha ruột bé Kim Ngân) có mặt tại phiên tòa với tư cách đại diện cho người bị hại, ngồi lặng lẽ và nhiều lúc trừng mắt xúc động khi nghe các bị báo khai cụ thể các hành động bạo hành con mình.

Bà ngoại bé Kim Ngân không vào trong hội trường mà lặng lẽ ngồi bên ngoài với cháu, ánh mắt đượm buồn.

Bên trong phòng xử - Ảnh: Bá Sơn

Phiên tòa diễn ra tại TAND thị xã Dĩ An, Bình Dương. 

Kết  thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo Đỗ Trọng Minh 3 năm 6 tháng tù giam, Nguyễn Thị Thùy Trang 3 năm tù giam về tội "cố ý gây thương tích".

Về trách nhiệm dân sự, cả hai bị cáo phải bồi thường cho người đại diện hợp pháp là cha ruột bé Ngân 3,5 triệu đồng chi phí điều trị vết thương cho bé.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên