02/07/2015 16:58 GMT+7

Bé trai trầy trụa đầy mình sau ngày thứ hai đi học

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TTO - Một bé trai 19 tháng tuổi sau ngày thứ hai được gửi vào Trường mầm non Sao Mai (135 Hải Thượng Lãn Ông, P.Phú Trinh, TP Phan Thiết, Bình Thuận) thì phụ huynh phải đón về trong tình trạng thương tích đầy mình.

Vết thương trên mặt cháu Gia Khang

Ngày 2-7, Công an P.Phú Trinh, TP Phan Thiết (Bình Thuận) đã mời một số người làm việc tại trường mầm non này đến cơ quan công an để làm rõ vụ việc nêu trên.

Chị Nguyễn Thị Diễm Lan (30 tuổi, ngụ thôn Đại Thiện 2, xã Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) phản ảnh chị gửi con Đặng Hoàng Gia Khang (19 tháng tuổi) vào Trường Sao Mai từ ngày 29-6. Đến ngày 30-6 chị tiếp tục gửi con ngày thứ hai thì vào buổi trưa người của nhà trường gọi điện cho chị đến đón cháu Gia Khang về.

“Tôi tới thì thấy con tôi bị bầm đầy mình, có nhiều vết thương rỉ máu trên người. Các cô ở đây nói là các cháu đánh nhau gây thương tích. Tôi đưa con vào Bệnh viện đa khoa An Phước chạy chữa. Sau đó về nhà kiểm tra lại thì cháu ngoài bị thương ở mặt, mông còn bị thương ở bộ phận sinh dục, vết thương giống như bị móng tay véo vào rất mạnh tạo nên” - chị Diễm Lan nói.

Giấy chứng nhận thương tích của Bệnh viện đa khoa An Phước ghi cháu Gia Khang bị đa vết thương trầy da, vùng mặt, mông hai bên, bộ phận sinh dục.

Thương tích hai bên mông cháu Gia Khang
Trường mầm non Sao Mai

“Cháu bị thương do đánh nhau không thể bị đều ở hai mông, khắp mặt và bộ phận sinh dục như vậy. Ngày 1-7 tôi đã báo sự việc này cho Công an P.Phú Trinh để công an làm rõ sự việc. Gia đình chúng tôi rất đau xót khi con mình bị như vậy, từ khi xuất viện về nhà cháu hoảng loạn, sốt cao” - chị Diễm Lan bức xúc.

Chiều 2-7, PV Tuổi Trẻ đến Trường mầm non Sao Mai hỏi thông tin về vụ việc và một người làm việc trong trường cho hay những người có trách nhiệm của trường hiện không có mặt ở trường.

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên