02/02/2015 18:29 GMT+7

​Bé Thiện Nhân trình làng album đầu tay Thương về miền Trung

Q.N.
Q.N.

TTO - Ba tháng sau khi đăng quang cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai, cô bé đến từ Bình Định - Nguyễn Thiện Nhân đã chính thức giới thiệu album đầu tay

Bé Thiện Nhân và ca sĩ Cẩm Ly trong buổi giới thiệu album Thương về miền Trung vào chiều 1-2 - Ảnh: Hương Giang
Bé Thiện Nhân và ca sĩ Cẩm Ly trong buổi giới thiệu album Thương về miền Trung vào chiều 1-2 - Ảnh: Hương Giang

Album mang chủ đề Thương về miền Trung với sự hỗ trợ của huấn luyện viên Cẩm Ly và nhạc sĩ Minh Vy.

Album Thương về miền Trung có 11 ca khúc gồm các sáng tác từng được Thiện Nhân trình diễn tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí như: Mẹ yêu (Phương Uyên), Mẹ yêu con (Nguyễn Văn Tý), Quê hương tôi (Minh Vy), Sóc sờ ba Sóc Trăng (Thanh Sơn), chầu văn Cô Đôi thượng ngàn… Bên cạnh đó là những ca khúc mới, lần đầu được cô bé thu âm: Thương về miền Trung (Minh Kỳ), Giấc mơ tà áo trắng (Như Thanh)…

Ngoài ra trong album này, Thiện Nhân cũng sẽ có hai màn song ca cùng huấn luyện viên Cẩm Ly với Xuân đẹp làm sao (Thanh Sơn) và Gánh lúa (Phạm Duy).

Sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Thiện Nhân đã cùng anh chị vào sinh sống và học tập tại TP.HCM. Em hiện là học sinh lớp 7 trường Quang Trung - Nguyễn Huệ (quận Phú Nhuận).

Ngoài tin vui ra mắt album đầu tay, ngày 1-2, bé Thiện Nhân cũng giành cú đúp tại giải Mai Vàng lần thứ 20: Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca được yêu thích nhất với ca khúc Mẹ yêu con của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý, và nằm trong top 10 ca sĩ được yêu thích của năm.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên