27/07/2013 08:07 GMT+7

Bế giảng lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ cao cấp

Theo chinhphu.vn
Theo chinhphu.vn

TT - Sáng 26-7, Học viện Chính trị - hành chính quốc gia Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ cao cấp khóa 1 năm 2013.

Dự lễ bế giảng, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng hoan nghênh và đánh giá cao sự cố gắng của Học viện Chính trị - hành chính quốc gia Hồ Chí Minh và Ban Tổ chức trung ương đã phối hợp với các cơ quan ở trung ương và địa phương tổ chức thành công lớp học. Tổng bí thư nhấn mạnh: bước vào thời kỳ phát triển mới, đầy cơ hội và thách thức đan xen, Việt Nam có trụ vững và đi lên được hay không phụ thuộc rất lớn vào quy mô và chất lượng nguồn nhân lực, trong đó trước hết phải kể đến đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt các ngành, các cấp, các đoàn thể chính trị - xã hội.

Tổng bí thư đề nghị Học viện Chính trị - hành chính quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Ban Tổ chức trung ương, Văn phòng Trung ương Đảng và các địa phương, bộ, ngành liên quan tiến hành tổng kết, rút kinh nghiệm, phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những điểm còn hạn chế, chưa hợp lý để có thể tổ chức các lớp học tiếp theo tốt hơn, đạt hiệu quả cao hơn.

Theo chinhphu.vn
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên