24/02/2015 20:40 GMT+7

“B.Bình Dương thua vì không chống được bóng bổng”

N.K
N.K

TTO – Phát biểu sau trận thua Shandong Luneng (Trung Quốc) 2-3 ở trận mở màn bảng E, AFC Champions League 2015 diễn ra trên sân Gò Đậu vào tối 24-2, HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn không giấu được sự tiếc nuối.

Ông nói: “Đây là trận thua đáng tiếc. Chúng tôi nghiên cứu băng ghi hình thấy Shandong Luneng là đội bóng mạnh hơn hẳn. Nhưng các cầu thủ B.Bình Dương lại vào trận chơi tự tin và thực hiện đúng đấu pháp mà ban huấn luyện đề ra. Kết quả là chúng tôi chơi tốt trong hiệp một cũng như nửa đầu hiệp hai khi vượt lên dẫn trước 2-1.

Tuy nhiên, kể từ khi Shandong Luneng thay tiền đạo cao to Yang Xu vào đầu hiệp hai và chuyển sang đá bóng dài, chúng tôi đã không còn giữ được thế trận tốt như ban đầu. Bởi các hậu vệ biên của B.Bình Dương nhỏ con, không chống được bóng bổng dẫn đến những bàn thua đáng tiếc. Hơn nữa, tiền vệ Tấn Tài sang hiệp hai đã bị chấn thương nhẹ nên đã không còn chơi tốt như hiệp đầu tiên”.

HLV Nguyễn Thanh Sơn nói thêm: “Các cầu thủ chỉ mới tập lại có hai ngày sau thời gian nghỉ Tết Ất Mùi 2015 nhưng đã chơi rất tốt trước Shandong Luneng. Tôi nghĩ ban lãnh đạo CLB đã hết sức hài lòng với màn trình diễn này. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ tốt và chơi đúng đấu pháp mà ban huấn luyện đề ra trong những trận đấu tới thì chúng tôi hoàn toàn có thể mơ một kết quả tốt”.

Trong khi đó, HLV Alexi Stival cũng thừa nhận Shandong Luneng đã gặp không ít khó khăn trước B.Bình Dương. Nhà cầm quân người Brazil này nói: “Đây là trận đấu thật sự khó khăn với chúng tôi. B.Bình Dương với sự hậu thuẫn của đông đảo khán giả nhà đã chơi rất tập trung, thể hiện một lối chơi nhanh và khá kỹ thuật. Hơn nữa thời tiết tại Bình Dương khá nóng trong khi ở Trung Quốc thì đang trở lạnh nên các cầu thủ của tôi gặp không ít khó khăn. Thời điểm B.Bình Dương vượt lên dẫn 2-1 đã gây áp lực rất lớn cho các học trò của tôi. Tuy nhiên, điều này cũng giúp họ thi đấu tập trung hơn để có thể giành chiến thắng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò”.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên