28/09/2017 05:29 GMT+7

​“Bayern Munich không biết chống phản công”

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu sau trận thua 0-3 trước Paris Saint Germain (PSG) trên sân khách ở lượt trận thứ 2 bảng A Champions League vào sáng 28-9, HLV Carlo Ancelotti cho biết Bayern Munich thua vì hàng phòng ngự không biết chống phản công.

HLV Ancelotti trong trận đấu với PSG. Ảnh: REUTERS

Trang UEFA.com trích lời HLV Ancelotti: “Chúng tôi không biết làm cách nào để ngăn chặn các tình huống phản công của Paris Saint Germain. Trong hiệp 1, chúng tôi đã chơi tốt, kiểm soát thế trận và có một số cơ hội. Nhưng chúng tôi lại không đủ nguy hiểm ở những tình huống quyết định. Cả trận, Paris Saint Germain chỉ chơi phòng ngự phản công nhưng chúng tôi lại không kiểm soát được. Hàng phòng ngự đã làm việc không tốt khi để cho các chân sút Paris Saint Germain có nhiều khoảng trống và chúng tôi đã phải trả giá đắt vì điều đó”.

Ở trận này, HLV Ancelotti đã gây bất ngờ khi cất trung vệ Mats Hummels và hai ngôi sao tấn công Arjen Robben, Ribery trên băng ghế dự bị, khiến Bayern Munich chơi không tốt cả trong tấn công và phòng ngự. Nói về quyết định của mình, HLV Ancelotti cho biết: “Đây là đội hình tốt nhất cho trận đấu này. Tôi không nghĩ rằng những lựa chọn của tôi là rủi ro. Tôi biết tôi sẽ bị chỉ trích nhiều sau thất bại này nhưng tôi không lo lắng về điều đó. Trong bóng đá, nếu không mạo hiểm, bạn sẽ không thể giành chiến thắng”.

Nỗi thất vọng của các cầu thủ B.M sau trận thua PSG. Ảnh: REUTERS

Tương tự HLV Ancelotti, thủ thành Sven Ulreich cũng thừa nhận Bayern Munich thua vì phòng ngự quá lỏng lẻo. Ulreich chia sẻ: “Chúng tôi đã chơi không tốt khi đối đầu với một trong những đội bóng có hàng tấn công mạnh nhất thế giới. Các cầu thủ dâng lên quá cao nhưng lại thiếu sự hỗ trợ cho nhau. Chúng tôi đã làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng với Paris Saint Germain”.   

HLV Emery chỉ đạo các cầu thủ PSG trong trận đấu với B.M. Ảnh: REUTERS

Trong khi đó, HLV Unai Emery lại hết lời ca ngợi các học trò sau chiến thắng trước Bayern Munich. HLV Emery nói: “Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này. Các cầu thủ đã thi đấu xuất sắc và Paris Saint Germain đã đánh bại một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới”.

“Các cầu thủ đã thích nghi tốt trong trận đấu tối nay (27-9). Trong các trận đấu trước, chúng tôi thường kiểm soát thế trận và giành chiến thắng. Nhưng tối nay, chúng tôi vẫn giành chiến thắng dù không có nhiều bóng. Paris Saint Germain đã đánh bại Bayern Munich bằng một chiến thuật hợp lý. Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình”, HLV Emery cho biết thêm.  

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên