17/04/2011 05:52 GMT+7

"Bẫy" giữa đường Kinh Dương Vương

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TT - “Trước số nhà 716 Kinh Dương Vương, P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM thường xảy ra tai nạn giao thông vì mặt đường rất xấu. Đoạn đường này có một vết lõm giữa lòng đường (ảnh) và đơn vị chủ quản khắc phục quá sơ sài nên chỉ một thời gian mặt đường bị bong tróc, lồi lõm rất nguy hiểm” - bạn đọc tên Minh báo tin.

kQzujImZ.jpgPhóng to
Ảnh: MẬU TRƯỜNG

“Bình quân mỗi đêm có 2-3 vụ té xe tại đoạn đường này” - một người dân ở khu vực này cho biết. Trước đó, sau khi nhận được thông tin từ Tuổi Trẻ, đại diện UBND P.An Lạc hứa sẽ cho người kiểm tra và yêu cầu Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP.HCM (CII) sửa chữa dứt điểm mặt đường nói trên. Tuy nhiên, tình trạng này vẫn không có gì thay đổi.

Chiều 14-4, đại diện CII cho biết tại vị trí “hố đen” này xuất hiện trước đây là một hố cáp ngầm điện thoại đã bỏ. Đơn vị đã nhiều lần san lấp hố này nhưng do lớp đất, cát phía dưới không được nén chặt nên mỗi lần có xe tải trọng lớn chạy qua thì mặt đường lún xuống. Công ty đang tính tới phương án dùng nắp cống bằng kim loại để phủ lên vị trí này.

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên