11/12/2014 15:12 GMT+7

Bắt thêm nghi can xúi giục phản đối sáp nhập trường Hương Bình

VĂN ĐỊNH
VĂN ĐỊNH

TTO - Vì tổ chức tụ tập, xúi giục, đe dọa phụ huynh ở xã Hương Bình (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) không cho con em đi học lại thêm một người gây rối bị bắt tạm giam.

Ngày 11-12, thượng tá Phan Xuân Công, phó trưởng Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết đơn vị vừa bắt giam (3 tháng) đối với Hoàng Thị Liên (44 tuổi, trú xã Hương Bình) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Theo cơ quan điều tra, trong vụ phụ huynh cho con nghỉ học để phản đối sáp nhập trường THCS Hương Bình vừa qua, bà Hoàng Thị Liên cùng một số người khác liên tục tụ tập trước cổng trường Hương Bình xúi giục, đe dọa, miệt thị các phụ huynh nếu cho trẻ đến lớp nhằm lôi kéo phản đối chủ trương sáp nhập trường.

Như vậy tính đến thời điểm này, Công an huyện Hương Khê đã bắt tạm giam 5 người liên quan đến vụ phản đối sáp nhập trường Hương Bình.

Ông Trần Đình Hùng, trưởng phòng Giáo dục đào tạo huyện Hương Khê cho biết đến thời điểm này số học sinh trường Hương Bình trở lại trường đã tăng (263 em trong tổng số 707 em).

VĂN ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên