14/07/2014 15:19 GMT+7

Bắt tên cướp bóp cổ, định hại cụ bà 84 tuổi

Đ.TRIỀU - T.THÁI
Đ.TRIỀU - T.THÁI

TTO - Thấy cụ S. (84 tuổi) nằm ngủ một mình trong nhà, Nguyễn Văn Phóc rón rén móc túi cụ định lấy tiền. Cụ S. choàng dậy kêu la thì Phóc khống chế, lột bông tai vàng và còn định xâm hại cụ nhưng người nhà cụ về kịp.

Chiều 14-7, đại tá Đỗ Chí Công (trưởng Công an huyện Năm Căn, Cà Mau) cho biết đang xem xét hồ sơ khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Phóc (28 tuổi, ngụ xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, Cà Mau) về hành vi “cướp tài sản” và “hiếp dâm” đối với cụ bà P.K.S (84 tuổi, ngụ khóm Cái Nai, thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn).

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 14g ngày 10-7, sau khi nhậu cùng đám bạn, Phóc tìm đến nhà Lê Văn Út (khóm Cái Nai) định lấy búa đục hàu tìm mồi nhậu tiếp nhưng Út không có ở nhà.

Nhìn sang thấy nhà cụ S. gần đó đóng cửa nên Phóc lẻn vào định cướp tài sản. Thấy trong nhà chỉ có cụ S. đang nằm ngủ một mình, Phóc rón rén đến gần và móc túi áo cụ S. lấy tiền.

Giật mình khi phát hiện người lạ, cụ S. kêu lên liền bị Phóc khống chế, bóp cổ và giằng lấy đôi bông tai vàng. Chưa dừng lại, Phóc còn tiếp tục khống chế cụ S., định giở trò đồi bại với cụ thì người nhà cụ S. về đến và truy hô.

Phóc bỏ chạy khỏi hiện trường nhưng chưa đầy 1 giờ sau đó đã bị Công an bắt giữ.

Đại tá Công cho biết Công an huyện Năm Căn đang sàng lọc và báo cáo vụ việc về Ban giám đốc Công an tỉnh đề nghị khen thưởng một số cá nhân, quần chúng tích cực tham gia vây bắt đối tượng Phóc nhằm khơi dậy tinh thần bảo vệ an ninh tổ quốc.

Đ.TRIỀU - T.THÁI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên